Những lý do khiến bạn nên thử nghiệm quần ống loe ngay bây giờ

Tiin - 06/09/2015, 14:46

Quần ống loe đang là xu hướng hot nhất sàn diễn 2015 và các mỹ nhân showbiz Âu – Á cũng rất nhiệt tình lăng xê cho kiểu quần này.

 

Cùng với sự trở lại của xu hướng thời trang thập niên 90s, quần ống loe quay trở lại làng mốt như một item đại diện tiêu biểu nhất cho thời kỳ này. Những chiếc quần jean ống loe mang lại cảm giác thoải mái và phóng túng cho người mặc, biểu trưng cho lối sống đơn giản, tự do của những năm 90s. 

Khi những chiếc quần skinny bó sát, bí bách đang dần trở nên nhàm chán, quần ống loe xuất hiện ở thời điểm này như một làn gió mới dành cho những cô nàng đang tìm kiếm sự khác biệt và cá tính. 

Dưới đây là những lý do khiến bạn muốn thử nghiệm quần ống loe ngay lúc này:

Khắp các sàn diễn thế giới từ mùa xuân hè đến thu đông 2015, quần ống loe phủ sóng với tần suất dày đặc trong các bộ sưu tập của những ông lớn như Gucci, Louis Vuitton, Emi Pucci, Roberto Cavalli….

Các ngôi sao nổi tiếng luôn là những người khởi tạo xu hướng và các có sức ảnh hưởng đến các tín đồ thời trang.

Từ Hollywood cho tới những mỹ nhân xứ Hàn như Krystal (fx), Ha Ji Won và đặc biệt là rất nhiều biểu tượng thời trang của showbiz Việt như Minh Hằng, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà… đang nhiệt tình lăng xê xu hướng quần ống loe trong năm nay. Như vậy đã đủ để bạn tự tin thử nghiệm quần ống loe ngay bây giờ?

Quần ống loe cạp cao giúp đôi chân chân bạn trông dài và thon thả hơn bất cứ kiểu quần nào khác, đặc biệt là khi bạn kết hợp chúng với một đôi cao gót.

Với thiết kế rộng rãi, không gò bó, quần ống loe đem đến cảm nhận vô cùng thoải mái cho người mặc, tạo phong cách phóng khoáng đầy tự tin.


Khi mà không nhiều người dám mặc lại thiết kế vốn bị gắn mác lỗi mốt này, thì hơn lúc nào hết chúng lại càng trở nên khác biệt và ấn tượng. Thực tế rằng, với bất cứ ai am hiểu về thời trang đều biết rằng xu hướng là một vòng quay của thời gian và quần ống loe đang là kiểu quần hot nhất sàn diễn cao cấp thế giới. Vì vậy, diện một chiếc quần ống loe ở thời điểm này, bạn sẽ trở thành cô nàng thật cá tính.

Denim on denim là cách kết hợp đem lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và khi mix cùng quần ống loe đầy phóng khoáng thì đây là set đồ sành điệu hơn bao giờ hết.

Bản thân quần ống loe là một thiết kế vô cùng cá tính ở thời điểm hiện tại, vì vậy cho dù bạn mix chúng với chiếc áo nào đi từ từ crop top, sơ mi, áo thun bassic, cho tới những mẫu áo điệu đà… chúng đều trở nên đặc biệt hơn.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang sành sỏi, chắc hẳn bạn biết rằng ngoài trào lưu 70s thì phong cách bohemian đang là xu hướng hot nhất 2015. Những chiếc áo mang hơi thở bohemian đặc trưng với chi tiết riềm tua rua, tay bồng, cổ bèo hoặc thắt nơ…. và khi kết hợp cùng quần ống loe, chúng sẽ cùng đem đến tinh thần tự do, đầy phóng khoáng của bohemian. 

Không chỉ giúp những đôi chân ngắn trông dài hơn, quần ống loe còn khéo léo che đi mọi khuyết điểm như chân cong, vòng kiềng hay đầu gối củ lạc….

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất