Những fashion icon 70s có sức ảnh hưởng tới làng thời trang đương đại

Đẹp Plus - 14/08/2015, 16:56

Từ những năm 70, ngành thời trang đã phát triển mạnh mẽ và trở thành ngành công nghiệp lớn luôn đi đầu xu hướng.

 
Và thật không còn gì tuyệt vời hơn khi những biểu tượng thời trang đã làm mưa làm gió, tạo nên xu hướng lúc bấy giờ đang đem lại cảm hứng cho các nhà thiết kế đương đại.
 
7 fashion icon dưới đây là những người có sức ảnh hưởng nhiều nhất đến xu hướng thời trang hiện tại: 
 
1. Bianca Jagger
 
Bianca Jagger là người đã làm thay đổi cả một ngành thời trang, tạo nên 1 xu hướng vô cùng mới mẻ khi bà mặc một bộ suit trắng trong chính lễ cưới của mình với nam ca sĩ Mick Jagger của ban nhạc Rolling Stone vào năm 1971. Là một người mẫu nổi tiếng cũng như là nàng thơ của nhiều nghệ sĩ lúc bấy giờ, người đẹp Nicaragua đã biến trang phục menswear cá tính, trang trọng này thành phong cách riêng độc đáo của chính mình không pha trộn với bất cứ ai. Bianca Jagger nổi loạn, thu hút với khăn turban và trang phục lông thú, những bộ cánh độc đáo lấy cảm hứng từ menswear và những chiếc đầm dạ hội cầu kỳ.
 
Bianca Jagger  
 
 
 
 
Giorgio Armani 
 
 
  
 
Boss 
  
 Christopher Kane 
 
2. Ali MacGraw
 
Với vẻ đẹp trong sáng và gương mặt đậm chất Âu Mỹ, Ali MacGraw đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu những năm 70. Trước khi trở thành ngôi sao đáng giá bước ra từ vai diễn trong bộ phim 'Love Story', Ali từng làm việc cho tạp chí Harper's Bazaar dưới cái tên Diana Vreeland trong 6 năm. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp tinh tế rất Anh với sự phóng khoáng của cô gái bohemian, vẻ đẹp và gu thời trang của ngôi sao này vẫn luôn là nguồn cảm hứng vô tận đối với các nhà thiết kế hiện đại. 
 
 
 
 
 
 
Valentino 
  
 
Alberta Ferretti
 
 
 
Etro 
 
  Emilio Pucci 
 
3. Lauren Hutton
 
Tomboy, hoang dã và quyến rũ chính là điều mà người ta nhớ đến mỗi lần nhắc tới phong cách thời trang hoàn mỹ của Lauren Hutton. Xuất thân là người mẫu, diễn viên và là 'con cưng' củ tạp chí Playboy, người đẹp răng thưa này là người đã đi ngược lại với cách ăn mặc lúc bấy giờ. Mạnh mẽ, nổi loạn và bụi bặm là những gì cô gái này theo đuổi, tất cả thể hiện trong những bộ trang phục cầu kì nhưng tinh tế, thanh lịch và đầy tự tin của Lauren. 
 
Lauren Hutton 
 
 
 
Ralph Lauren
 
 
 
Balmain
 
Marc Jacob
 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất