Những cú ngã nhớ đời của siêu mẫu

Zing - 18/09/2015, 13:53

Ngay cả những chân dài đình đám như Naomi Campbell, Lindsey Wixson, Candice Swanepoel đều từng gặp sự cố trên sàn catwalk.

Mới đây, tại tuần lễ thời trang New York, thiên thần nội y Candice Swanepoel "vồ ếch" ở show của nhà mốt Givenchy. Cú ngã khá mạnh khiến đầu gối cô bị trầy xước rướm máu. 

Thiên thần Victoria's Secret được các quý ông ngồi hàng ghế đầu nhanh chóng đỡ dậy. Đây là lần đầu tiên Candice gặp sự cố lớn trên sàn catwalk. 

Candice Swanepoel không phải người mẫu duy nhất ngã ở show này. Chân dài Ấn Độ Pooja Mor cũng chới với vì bước hụt bậc thang. 

Siêu mẫu 9X Lindsey Wixson nổi tiếng bởi sự hậu đậu. Tại một show năm 2011, cô khiến khán giả phì cười khi liên tục ngã dúi dụi. Thủ phạm chính là chiếc váy cồng kềnh, dài trùm chân.

Đầu năm 2015, cô lại gặp sự cố ở show thời trang Jean Paul Gaultier, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Lindsey cho rằng chiếc mũ lấy cảm hứng từ lồng nuôi ong là nguyên nhân khiến cô trượt ngã, dẫn đến bong gân. 

Ngay cả "nàng báo đen" Naomi Campbell cũng trở thành nạn nhân của những đôi giày cao gót. Đây là hình ảnh siêu mẫu tại show năm 1993 của nhà mốt Vivienne Westwood. 

Alek Wek ngã chúi đầu ở buổi ra mắt bộ sưu tập Zac Posen năm 2011. Wek là một trong những người mẫu da màu thành công nhất làng mốt, đồng thời cũng là chân dài gốc Phi chụp ảnh bìa tạp chí Elle. 

Siêu mẫu Anh quốc Agyness Deyn "bó tay" với đôi giày cao lênh khênh. 

Sau cú ngã, cô buộc phải tháo bỏ dép để hoàn thành phần trình diễn. 

 

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Chanel Iman - "vồ ếch" ở show thời trang Peter Som. 

Alexandra Tomlinson xiêu vẹo vì giày cao gót ở show thời trang cao cấp của Chanel năm 2009. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất