Những con giáp vốn thông minh nhưng lại thành đại ngốc khi yêu

Kiến thức - 26/10/2017, 10:33

Trong 12 con giáp, những con giáp này được mệnh danh là bậc thầy thông minh trong công việc, nhưng khi yêu các nàng này lại trở thành những kẻ đại ngốc.

Tình yêu là một phạm trù khác biệt, nó sống bằng nhịp đập của con tim chứ không chi phối bằng lý trí, Cho dù bình thường trong cuộc sống, trong công việc bạn là người thông minh nhưng trong tình yêu bạn hoàn toàn vẫn có thể là những kẻ khờ khạo, ngờ nghệch.
 
Trong 12 con giáp, các nàng giáp này bình thường luôn được người khác ngưỡng mộ về sự thông minh trong công việc nhưng trong tình yêu các nàng tự biến mình trở thành kẻ đại ngốc với chỉ số IQ bằng 0.
 

Nhung con giap von thong minh nhung lai thanh dai ngoc khi yeu

 Ảnh minh họa.

Đứng đầu là các nàng tuổi Tý: Họ vốn là những cô gái ngoan trong mắt tất cả mọi người. Họ luôn giữ chừng mực nhất định trong các mối quan hệ, tuyệt đối không bao giờ để ảnh hưởng đến thanh danh cũng như hình ảnh của bản thân,
 
Nhưng khi đã bước chân vào tình yêu, dường như trí thông minh và khả năng ứng biến của họ đi đâu mất. Họ biến thành những kẻ vô cùng ngốc nghếch. Họ khó có thể kiểm soát được cảm xúc đặc biệt đứng trước người mình yêu họ không còn kiểm soát nổi cảm xúc của bản thân mình và trở thành "nô lệ" của đối phương.
 

Nhung con giap von thong minh nhung lai thanh dai ngoc khi yeu-Hinh-2

 Ảnh minh họa.

Các cô nàng tuổi Tỵ: Vốn là người vô cùng thông minh, lanh lợi, khó ai có thể qua mặt được họ. Họ là những bậc thầy tâm lý khi có thể nhìn thấu tâm tư của người khác. Tuy nhiên khi bước vào tình yêu, sự thông minh của họ dường như không thể phát huy tác dụng. Khi đối mặt với người mình yêu, họ hoàn toàn đánh mất khả năng phán đoán, đối phương nói gì họ đều nghe và tin điều đó. Cho dù ai nói gì với họ lúc đó cũng đều vô ích.
 

Nhung con giap von thong minh nhung lai thanh dai ngoc khi yeu-Hinh-3

Ảnh minh họa. 

Các cô nàng tuổi Tuất: Trong cuộc sống và công việc để làm điều gì các nàng chỉ cần sử dụng chút ít IQ của mình là có thể học được, thậm chí luôn có thành tích hơn người. Khi đối mặt với khó khăn các nàng tuổi Tuất thường có chủ kiến và đưa ra được cách giải quyết mọi chuyện hợp lý. Tuy nhiên khi bước vào thế giới tình cảm dường như các cô nàng này mất hết khả năng tư duy độc lập mà lúc nào cũng bị đối phương điều khiển chi phối, thế giới của các nàng giờ đây chỉ còn có duy nhất người ấy.
Theo Kienthuc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất