Những con giáp nào bên nhau sẽ không hạnh phúc

28/02/2015, 11:43

Có những người chung sống cả đời bên nhau vô cùng hạnh phúc, nhưng có những người không hợp nhau về tính cách, tuổi tác, sở thích,... Vì vậy họ sống cùng nhau là một sự dày vò đau khổ. Vậy những người tuổi nào khi ở bên nhau sẽ không có hạnh phúc? Chúng t

 

Tuổi Tý – Tuổi Ngọ

 

Tỷ lệ tương hợp của hai tuổi này là không cao, một bên thì tinh tế, tỷ mỉ, rất đa tài, thích sự ổn định chắc chắn, hơn nữa trong cuộc sống tình cảm cũng tràn đầy sự lãng mạn, nhưng một bên lại lạc quan cởi mở, không chịu khuất phục trong bất cứ hoàn cảnh nào, yêu cầu về tình cảm rất cao, luôn có tính thực tế và thực dụng cao. Những người tuổi Ngọ luôn chiếm ưu thế hơn, thích mạnh mẽ, còn những người tuổi Tý khá rụt rè về tình cảm, hơn nữa còn thích chiến tranh lạnh. Nếu như hai người xảy ra mâu thuẫn thì rất khó hoà giải, nếu như hai người muốn sống tốt hơn, hoà hợp hơn thì người tuổi Tý không nên quá tính toán chi li, chủ động giao lưu, trò chuyện với đối phương. Còn những người tuổi Ngọ nên ít thể hiện thế mạnh của mình, hai người phải chấp nhận và hiểu cho những điểm khác biệt của đối phương, luôn đặt mình vào địa vị của đối phương, suy nghĩ cho họ, đó mới là điều nên làm.

 

f

 

Tuổi Mùi – Tuổi Sửu

 

Hai tuổi này chung sống với nhau cũng không phải là sự kết hợp lý tưởng. Người tuổi Mùi sống rất nội tâm, suy nghĩ chu toàn, tính tình dịu dàng, ôn hoà, luôn mơ ước về tình yêu đẹp nhưng đa sầu đa cảm, thiếu sự an toàn. Còn những người tuổi Sửu luôn lãnh đạm với chuyện tình cảm, tâm tư tập trung nhiều vào sự nghiệp, luôn nỗ lực vì cuộc sống sung sướng, nhàn hạ sau này. Những người tuổi Mùi luôn cảm thấy sự quan tâm của những người tuổi Sửu là không đủ, không ân cần chăm sóc, còn người tuổi Sửu cảm thấy người tuổi Mùi quá yếu đuối, không có tính tự lập, tính ỷ lại quá cao, hai bên đều có cảm giác thất vọng về nhau. Nếu muốn chung sống hoà hợp vui vẻ thì người tuổi Mùi nên học cách sống tự lập, còn người tuổi Sửu cũng nên quan tâm và ở bên chia sẻ niềm vui nỗi buồn với đối phương nhiều hơn một chút.

 

Tuổi Dần – Tuổi Thân

 

Sự tương hợp của hai tuổi này là rất thấp, rất khó có điểm chung. Mặc dù hai tuổi này đều rất lạc quan trong chuyện tình cảm, cũng rất muốn nói chuyện giao lưu với mọi người nhưng quan niệm của hai bên quá khác nhau, rất khó ngồi nói chuyện cùng nhau. Sự tự tin của những người tuổi Dần là quá cao, họ thông minh lanh lợi, thích thử thách, không thích bị bó buộc. Còn người tuổi Thân tràn đầy tự tin, thẳng thắn, trong chuyện tình cảm cũng là người rất chung tình, nồng nhiệt, rất biết kiềm chế bản thân. Một bên muốn quản thúc đối phương, bên còn lại không muốn bị gò bó, không muốn bị quản nên rất dễ xảy ra mâu thuẫn, vì vậy họ làm bạn sẽ thích hợp hơn.

 

Trà Giang

Theo Giadinhvn.vn

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất