Những con giáp khiến chàng say như điếu đổ

Kiến thức - 11/04/2017, 08:26

Phụ nữ thuộc những con giáp này sẽ cực kỳ thu hút ánh nhìn của nam giới, không những nhan sắc hơn người, mà còn bởi tính cách vô cùng thú vị.

Nàng giáp tuổi Dậu
 
Tất cả cánh mày râu đều thích người phụ nữ của mình khỏe mạnh, vui vẻ, người tràn đầy sức sống và tất cả những điều đó đều hội tụ đầy đủ, đặc sắc trong người phụ nữ cầm tinh con giáp này.
 

Nhung con giap khien chang say nhu dieu do

Ảnh minh họa. 

Phụ nữ tuổi Dậu phẩm chất khá tốt, nhất là khi ở vai trò làm mẹ. Còn nếu là một người bạn gái họ sẽ cực quan tâm, chăm sóc người yêu. Họ có tính độc lập khá cao, lại còn rất cá tính và mạnh mẽ đôi khi lại hơi độc đoán. Nhưng cũng chỉ vì quá yêu hoặc muốn tốt cho người yêu thôi. Bù lại họ là mẫu phụ nữ khá tỉ mỉ và cẩn thận, rất lạc quan và sôi nổi. Chính điều này khiến cánh mày râu chết đứ đừ.
 
Một người phụ nữ xinh đẹp, lại giỏi giang tâm lý như vậy khiến cánh mày râu ‘đổ gục’ ngay từ lần đầu gặp là điều không mấy khó hiểu.
 
Nàng giáp tuổi Thân
 
Ở người phụ nữ tuổi Thân nét hấp dẫn của họ toát ra theo vẻ riêng rất khác biệt. họ vừa sôi động, mạnh mẽ lại vừa hiền dịu, nhân hậu. Đôi khi rất trẻ con, ngây thơ như một đứa trẻ chưa trưởng thành, nhưng đôi lúc lại khiến người khác bất ngờ với nhiều suy nghĩ cực kì trưởng thành, già dặn.
 
Phụ nữ tuổi Thân khá thông minh, tính tình khá mạnh mẽ nhưng lại nóng ngầm, khó kiềm chế. Rất thẳng thắn, nhưng lại là người rất mực chân thành trong tình yêu, là mẫu phụ nữ của gia đình. Với khả năng nấu ăn siêu ngon, và rất đảm việc gia đình.
 
Những người đàn ông đổ gục dưới chân cũng bởi tính chân thành, vừa trẻ con lại pha trộn tính nhân hậu. Và quan trọng nhất là họ sẽ yêu thương người đàn ông của mình hết mực.
 
Nàng giáp tuổi Hợi
 
Con giáp nữ cuối cùng trong bảng xếp hạng này là nữ nhân tuổi Hợi. Điều đầu tiên cần nói về họ, đó chính là sự thông minh và sự chung thủy tuyệt đối. Và đặc biệt họ còn là những cô nàng ngây thơ vô đối. Dễ thương không để đâu cho hết, nhưng trên hết phụ nữ tuổi này thường có nhan sắc khá xinh đẹp.
 
Sự trẻ con, hoạt bát, vui vẻ nơi họ khiến cánh đàn ông cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ khi ở bên, như một dòng suối mát chảy qua trong những ngày nắng hạn.
 
Cảm tưởng như họ mang cả một thế giới tươi mát đến với bạn.
 
Theo Quỳnh Lam/Phununews

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất