Những con giáp dễ rước họa vì cái miệng

21/04/2015, 14:38

Điểm yếu của tuổi Thìn là bồng bột, thiếu kiên nhẫn. Những lúc thất bại, bạn thường dễ bị tình cảm chi phối nên ăn nói nông cạn, thiếu suy nghĩa.

Điểm yếu của tuổi Thìn là bồng bột, thiếu kiên nhẫn. Những lúc thất bại, bạn thường dễ bị tình cảm chi phối nên ăn nói nông cạn, thiếu suy nghĩa.

 

Nhung con giap de ruoc hoa khau thiet thi phi

Người tuổi Sửu rất tốt tính, chân thật và cẩn trọng. Họ thường đem lại cho người khác cảm giác an toàn, đáng tin cậy nhưng đây cũng chính là điểm yếu khiến họ không giỏi ăn nói.

Nhung con giap de ruoc hoa khau thiet thi phi-Hinh-2

Bản thân họ thường làm giỏi hơn nói, nên họ không biết xu nịnh, bợ đỡ người khác. Cần điều chỉnh cách ăn nói, nếu việc gì chưa tường tận thì không nên nói để tránh rắc rối.

 

Nhung con giap de ruoc hoa khau thiet thi phi-Hinh-3

Người tuổi Thìn có một trái tim hiệp nghĩa, luôn nhiệt tình muốn giúp đỡ người khác. Nhưng đôi lúc chính sự nhiệt tình thái quá của họ lại khiến nhiều chuyện thất bại.

 

Nhung con giap de ruoc hoa khau thiet thi phi-Hinh-4

Tùy tính cách và nhân phẩm tốt, nhưng điểm yếu của tuổi Thìn là bồng bột và thiếu kiên nhẫn. Đặc biệt những lúc thất bại thường dễ bị tình cảm chi phối nên hay nói những lời nông cạn, thiếu suy nghĩ.

Nhung con giap de ruoc hoa khau thiet thi phi-Hinh-5

Người tuổi Tỵ là những người thông minh hơn người và trực giác nhạy bén. Cách họ thể hiện ra bên ngoài hoàn toàn trái ngược với những gì họ đang nghĩ.

 

Nhung con giap de ruoc hoa khau thiet thi phi-Hinh-6

 

Họ có tật xấu là thường để ý soi mói người khác, đợi khi có cơ hội thường lôi ra để làm trò vui. Chính vì thế rất nhiều lần vì cách ăn nói của họ mà mang vạ vào thân.

 

Nhung con giap de ruoc hoa khau thiet thi phi-Hinh-7

 

Người tuổi Mùi vốn hiền lành, nhẹ nhàng. Họ suy nghĩ mọi chuyện rất đơn giản nên thường dùng suy nghĩ đó để áp đặt với người khác.

Nhung con giap de ruoc hoa khau thiet thi phi-Hinh-9

 

Người tuổi Hợi là người bộc trực, thắng thắn. chính vì sự thẳng thắn thái quá nên thường gây hậu họa vì lời nói.

 

Nhung con giap de ruoc hoa khau thiet thi phi-Hinh-10

 

Họ thuộc tuýp người nghĩ sao nói vậy nên thường xuyên mắc lỗi với người khác. Điểm yếu của họ là thiếu khả năng ứng biến nên thường khiến đối phương bực tức nhưng lại không biết cách nào để hòa giải.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất