Những cặp mẹ con sao Hollywood trẻ tựa chị em

Zing - 26/07/2015, 09:03

Dù cách nhau vài chục tuổi nhưng rất nhiều minh tinh trông không già hơn con gái là mấy.

Rumer Willis & Demi Moore: Cặp mẹ con này còn sắm cả đồng phục và kính mắt để chứng tỏ độ giống nhau như chị em sinh đôi.

 

Ava & Reese Witherspoon: Cô con gái 15 tuổi chỉ khác bà mẹ nổi tiếng ở mái tóc tinh nghịch.

 

Christie Brinkley & Sailor: Cả hai đều sở hữu nụ cười rạng rỡ, mái tóc vàng óng ả.

 

Ireland Baldwin & Kim Basinger: Cô con gái 19 tuổi của Basinger cũng đang nối nghiệp mẹ và trở thành người mẫu nổi tiếng.

 

Kate Hudson và Goldie Hawn: Cả 2 mẹ con cùng sở hữu mái tóc vàng và nụ cười rạng rỡ.

 

Lily-Rose Depp & Vanessa Paradis: Trong khi cô con gái mới trở thành người mẫu cho show của Channel tại New York trong năm nay thì bà mẹ nổi tiếng đã là đại diện của thương hiệu này từ năm 1991.

 

Kaia Gerber & Cindy Crawford: 13 tuổi, Kaia đã nối nghiệp mẹ trở thành người mẫu.

 

Dylan Penn & Robin Wright: Dylan mới bắt đầu sự nghiệp đóng phim năm 2015 và hứa hẹn sẽ còn vang bóng nữa. Cả hai trông rất giống nhau với gương mặt thanh thoát và đôi mắt biết nói.

 

Georgia May Jagger & Jerry Hall: Thừa hưởng đôi chân dài của mẹ và đôi môi của bố, cô con gái Georgia hiện đang nổi như cồn trong làng mẫu.

 

Dree Hemingway & Mariel Hemingway: Không đi theo nghiệp diễn như mẹ, Dree chọn con đường người mẫu và hiện là gương mặt trẻ đắt show. Cô may mắn thừa hưởng mái tóc vàng và gương mặt tuyệt đẹp từ mẹ.

 

Gwyneth Paltrow & Blythe Danner: Người đẹp Gwyneth sở hữu đường nét và nụ cười giống hệt mẹ.

 

Willow Smith & Jada Pinkett Smith: Cô bé 14 tuổi Willow may mắn thừa hưởng các đường nét trên gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp của mẹ.

 

Mamie Gummer, Grace Gummer, Louisa Jacobson Gummer và  Meryl Streep: Ba cô con gái nhà Streep hiện chỉ có một người theo nghiệp diễn, hai cô còn lại đã trở thành người mẫu với nụ cười không thể lẫn của người mẹ nổi tiếng.

 

Rainey Qualley & Andie MacDowell: Raine sở hữu gương mặt xinh đẹp hệt mẹ. Cô là diễn viên trẻ đang lên, vai diễn đáng chú ý là Mad man năm 2012.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất