Những 'bộ cánh' nặng cả chục ký vẫn được các mỹ nhân Vbiz 'xử đẹp'

03/12/2020, 15:37

Khán giả sẽ phải 'mắt chữ A mồm chữ O' khi biết khối lượng của những chiếc váy này!

Chuyện mỹ nhân Việt diện đầm dạ hội 'chặt chém' nhau tại các sự kiện như 'chuyện thường của Huyện' nhưng điều đáng nói ở đây là rất nhiều bộ cánh được thiết kế tinh xảo nhưng không kém phần nặng nề. Vậy mà loạt người đẹp dưới đây vẫn diện xinh hết nấc, lại còn sải bước 'nhẹ như lông hồng' trên sân khấu khiến khán giả không khỏi thán phục.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, một trong những người đẹp quen mặt trong các show diễn thời trang trong những năm vừa qua. Ngoài những bộ đầm khoe đường cong 'nóng bỏng' thì Tiểu Vy còn được đánh giá cao ở việc diện những mẫu đầm cả ký lô nhưng vẫn ung dung catwalk cực 'nhanh - gọn - lẹ'. Trong đó, một mẫu váy dạ hội đẹp lung linh từng được nàng Hậu diện trong một sự kiện khiến dân mạng phải tròn xoe mắt khi biết được mẫu đầm này nặng đến… 40 kg.

Đáng chú ý, tại sự kiện này Tiểu Vy diện váy nhẹ như không làm khán giả cứ tưởng chiếc áo ''nhẹ như không''.

Đáng chú ý, tại sự kiện này Tiểu Vy diện váy nhẹ như không làm khán giả cứ tưởng chiếc áo 'nhẹ như không'.

'Siêu mẫu Indonesia gốc Việt' Minh Tú cũng là người đẹp xứng đáng được khen ngợi với khả năng diện đầm nặng chục ký lô nhưng vẫn trông như không có gì. Bộ cánh ấn tượng nhất và cũng nặng nhất mà Minh Tú từng mặc mang concept hoang dã có độ khó cực cao nặng đến 40kg.

Những ''bộ cánh'' nặng cả chục ký vẫn được các mỹ nhân Vbiz ''xử đẹp'' 1

Ngoài ra, chân dài đình đám từng diện mẫu đầm cưới của NTK Chung Thanh Phong nặng đến 25kg.

Ngoài ra, chân dài đình đám từng diện mẫu đầm cưới của NTK Chung Thanh Phong nặng đến 25kg.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là một trong những chân dài sừng sỏi của làng mốt Việt, do đó cô nàng luôn được các NTK giao phó cho những bộ cánh 'lồng lộn' nhất và cũng có khối lượng 'dữ' nhất. Đơn cử là một bộ đầm với thiết kế nhiều lớp, khung đuôi váy, tay áo đều rất nặng nhưng vẫn được Võ Hoàng Yến xử lý 'cực nuột' trên sàn diễn. Theo tiết lộ, mẫu đầm 'đồ sộ' nặng đến 50kg, điều này càng khiến cho khán giả phục Võ Hoàng Yến hơn và gật gù khen ngợi cô, quả là một siêu mẫu 'gạo cội'.

Những ''bộ cánh'' nặng cả chục ký vẫn được các mỹ nhân Vbiz ''xử đẹp'' 3

Chưa hết, trong sự kiện Vietnam Runway Fashion Week mới nhất, Võ Hoàng Yến tiếp tục ''ướm'' lên người bộ đầm tinh xảo nặng 30kg.

Chưa hết, trong sự kiện Vietnam Runway Fashion Week mới nhất, Võ Hoàng Yến tiếp tục 'ướm' lên người bộ đầm tinh xảo nặng 30kg.

Danh sách này tất nhiên không thể thiếu 'chị đại' Thanh Hằng, một trong những nàng thơ của rất nhiều nhà thiết kế. Với kinh nghiệm catwalk thượng thừa cùng với thần thái sắc bén, tất nhiên Thanh Hằng sẽ được giao những bộ trang phục có độ khó cao. Chẳng hạn như bộ áo dài mang họa tiết rườm rà này, nếu không nói thì chắc chắn không ai biết nó nặng đến… 60kg.

Những ''bộ cánh'' nặng cả chục ký vẫn được các mỹ nhân Vbiz ''xử đẹp'' 5

Được biết, đây không phải là 'bộ cánh' nặng duy nhất mà Thanh Hằng diện trên sân khấu. Nữ siêu mẫu từng mặc những thiết kế có khối lượng từ 10-30kg là chuyện thường.

Những ''bộ cánh'' nặng cả chục ký vẫn được các mỹ nhân Vbiz ''xử đẹp'' 6

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất