Nhìn Selena Gomez đầy nóng bỏng trong bộ ảnh mới, liệu Justin Bieber có chút tiếc nuối?

Kênh 14 - 05/09/2018, 01:53

Selena Gomez vừa chụp một bộ ảnh vô cùng quyến rũ trên tạp chí Elle.

Đã lâu mới tái xuất, Selena Gomez vừa khiến người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm của cô trong bộ ảnh mới trên tạp chí Elle. Trước ống kính của nhiếp ảnh gia, nữ ca sĩ 26 tuổi diện những trang phục hở ngực khoe vóc dáng nảy nở, mà vẫn đầy thần thái sang chảnh. Nhìn nhan sắc mặn mà của Selena, không ít fan đã tự hỏi liệu Justin Bieber sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy tình cũ đầy quyến rũ thế này trong bộ ảnh mới?

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Selena Gomez đẹp ngây ngất trên tạp chí Elle số mới nhất.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn đi kèm, Selena Gomez không nhắc tới bạn trai cũ, mà thay vào đó cô lần đầu tiên chia sẻ về sự cố cô bạn thân Demi Lovato nhập viện vì sốc ma túy hôm 24/7.

"Tôi đã liên lạc riêng với cô ấy. Tôi không làm chuyện đó công khai. Tôi không muốn như thế. Tôi yêu quý cô ấy. Chúng tôi biết nhau từ thời tôi 7 tuổi. Tôi chỉ có thể chia sẻ như thế", Selena bày tỏ với tờ Elle.

 - Ảnh 3.

 

Không đi quá sâu vào chuyện riêng tư của Demi, Selena tiếp tục chia sẻ cảm nghĩ về cuộc sống của riêng cô, khi vừa đón tuổi 26 vào hôm 22/7.

Nữ ca sĩ nói về sự thay đổi khi đón tuổi mới: "Cảm giác thật thanh bình. Nó lạ lắm. Tôi thật sự cảm thấy mình đã 26 tuổi vào khoảnh khắc đón tuổi mới. Tôi đang cảm thấy vững vàng ở vị trí hiện tại. Tôi không còn cảm thấy dễ bị kích động hay thiếu ổn định về cảm xúc như trước nữa. Cảm giác như tôi đã hiểu chính mình hơn một chút. Tuy không phải là tôi đã thấu hiểu hoàn toàn bản thân, nhưng cảm giác ấy cũng tuyệt lắm".

 - Ảnh 4.

 

Ngoài ra, Selena cũng nói về ca khúc mang tựa đề "Flawless" (Không khuyết điểm) trong album mới: "Ý nghĩa của nó là bạn luôn hoàn hảo dù có một vài khuyết điểm. Nội dung ca khúc giống như chính tôi đang tự động viên bản thân mình thời còn ngây ngô.

Kể cả khi bạn cảm thấy mình không hoàn hảo, hay mình không có giá trị gì, bạn vẫn không có khuyết điểm nào cả. Tôi sẽ hát bài này suốt cuộc đời của mình".

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 
Theo Tee/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất