Nhìn hình dáng hộp sọ, đoán tính cách chủ nhân

blogtamsu.vn - 29/12/2015, 08:25

Hình dáng hộp sọ mỗi người mỗi khác, không ai giống ai. Cũng giống như các bộ phận trên khuôn mặt, khung xương đầu nói chung cũng có thể hé lộ đôi điều về tính cách chúng ta.

5568159084ddc8.img

Trước đây, người ta thường tin rằng những em bé sinh ra với mái đầu to là thông minh. Điều này liệu có cơ sở gì không nhỉ? Sau này khi nghiên cứu về giải phẫu học, người ta phát hiện ra rằng ngay từ khi sinh ra, hộp sọ (bao gồm 22 xương được liên kết với nhau bởi đường khớp, không tính phần hàm dưới) đã gần như hoàn chỉnh, ngoại trừ việc các xương nói trên chưa kết nối với nhau. Và từ lúc bạn còn nhỏ cho tới khi trưởng thành, hình dáng hộp sọ không hề thay đổi.

Vậy thì, hình dáng hộp sọ có thể tiết lộ điều gì về tính cách bạn không? Câu trả lời là có.

Trước hết, hãy quan sát hình ảnh dưới đây để xem đầu mình có hình dáng thế nào.

1. Phần sọ trước trán gồ lên

Sọ trước trán gồ lên: Tinh ý, giỏi phân tích

Người sở hữu phần sọ trước trán gồ lên thường rất tinh ý, luôn phân tích, bóc tách mọi thứ. Không chỉ có óc quan sát tinh tường, bạn còn có đôi tai nhạy bén. Tuy nhiên, khả năng này của bạn có thể khiến người khác hơi… e ngại.

2. Phần sọ đằng trước nổi bật

Phần sọ đằng trước nổi bật: Chu đáo, dễ bị kích động và thích làm theo ý mình

Nếu có phần sọ đằng trước nổi bật, bạn biết quan tâm người khác nhưng cũng dễ bị kích động. Không chỉ vậy, với suy nghĩ độc lập, gần như không gì suy chuyển nổi, bạn thích làm việc theo cách của mình hơn và gần như không thích lắng nghe người khác.

3. Phần sọ ở đỉnh đầu nổi bật

Phần sọ đỉnh đầu nổi bật: Thích những gì trừu tượng, tâm linh

Bạn thích những thứ hơi trừu tượng và tâm linh một chút. Quan tâm sâu sắc đến sức khỏe của mình, bạn duy trì sự cân đối, hài hòa ở mọi khía cạnh trongđời sống và duy trì những thói quen lành mạnh cho thể chất, tinh thần và cả tâm hồn. Ngoài ra, bạn còn rất thích tìm hiểu số mệnh của mình.

4. Phần sọ đằng sau nổi bật

Phần sọ đằng sau nổi bật: Chăm chỉ, bền bỉ, sức chịu đựng tốt

Bạn rất khỏe mạnh và sở hữu sức bền tuyệt vời – cả về tinh thần và thể chất. Và trên hết, dù là trong chuyện học hành hay công việc, bạn cũng đều vô cùng siêng năng và mẫn cán.

Theo Khỏe và Đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất