Nhìn dáng đi, bắt bài tính cách

blogtamsu.vn - 22/03/2016, 10:40

Dáng đi của bạn thể hiện bạn là ai vì nó liên quan đến tính cách, đặc điểm tính cách của bạn.

Dáng 1: Bạn là người có tố chất lãnh đạo

Dáng đi thứ nhất. Ảnh: Littlethings.com.

Khi đi bộ, bạn thường rất tập trung và đi rất nhanh, đôi khi sử dụng điện thoại trong lúc di chuyển. Điều đó thể hiện bạn lúc khi đi có rất nhiều vấn đề để suy nghĩ, hoặc giải quyết trong tâm trí bạn.

Những người như vậy luôn biết làm thế nào để thực hiện mong muốn của mình rất hiệu quả và hợp lí. Nhiều người ngưỡng mộ bạn nhưng không dám kết thân vì họ thấy bạn hơi lạnh lùng.

Lời khuyên cho bạn là hãy đi chậm lại và nhìn xung quanh, chào hỏi và để ý đến cảm xúc của người khác.

Dáng 2: Sức ảnh ảnh hưởng của bạn tới mọi người là rất lớn

 

Dáng đi thứ 2. Ảnh: Littlethings.com.

Tướng đi của bạn rất đẹp, lưng thẳng, hiên ngang. Bạn đi rất nhanh, mọi người có cảm giác bạn lướt nhẹ qua. Khi đi qua mọi người, bạn luôn nở một nụ cười hoặc chào họ.

Chứng tỏ bạn có tố chất để làm chính trị gia, người nổi tiếng. Khiếu hài hước, giỏi giao tiếp khiến bạn càng trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý, dễ mất đi sự riêng tư.

Vì thế, bạn nên cẩn trọng, để ý tới từng hành động, lời ăn tiếng nói của mình.

Dáng 3: Bạn luôn giúp đỡ người khác

Dáng đi thứ 3. Ảnh: Littlethings.com.

Bạn sẽ tập trung vào bàn chân khi đi bộ, với một tốc độ trung bình. Quan tâm, hỗ trợ là điều khiến mọi người luôn yêu quý. Nhưng bạn là người muốn được công nhận, bạn có thể cho đi rất nhiều nhưng bạn luôn hi vọng mọi người sẽ công nhận lòng tốt của mình.

Giúp đỡ mọi người là phẩm chất đáng quý, nhưng nhiều người sẽ lợi dụng nó. Hãy cẩn trọng trước khi giúp đỡ một người.

Dáng 4: Tỉ mỉ là đặc tính của bạn

Dáng đi thứ 4. Ảnh: Littlethings.com.

Khi đi bộ, mắt bạn luôn nhìn về phía sàn nhà và đi với tốc độ ánh sáng. Hai cánh tay luôn khép lại để tránh va chạm khi di chuyển. Trừ khi cần thiết, bạn không bao giờ sử dụng điện thoại khi đi bộ.

Những người như vậy thường có tính cách hướng nội, lịch sự, luôn hi vọng mọi người sẽ đối xử bạn như cách bạn đối xử với mọi người. Khi giao tiếp, bạn luôn mong người đối diện hiểu được mình nói gì. Tuy nhiên, kết quả không như mong đợi khiến bạn dễ cáu kỉnh.

Lời khuyên cho bạn rằng đừng hi vọng quá nhiều. Hãy luôn chân thành và đừng tạo cảm giác cứng nhắc. Bạn sẽ có cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo Thế giới trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất