Nhanh chóng thăng quan tiến chức nhờ phong thủy bàn làm việc

Ngày Nay Online - 23/07/2015, 22:49

Góc làm việc cho dù ở nhà hay nơi công sở, cũng cần được sắp xếp hợp phong thủy. Điều đó sẽ giúp bạn có một sự nghiệp thành công, thăng quan tiến chức, mang nhiều điều tốt đẹp cho bạn và gia đình.

Những lời khuyên phong thủy bàn làm việc cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn thăng quan tiến chức nhanh chóng:

1. Đồ nội thất bo tròn tạo tâm thế an toàn cho bạn

Hãy lựa chọn những đồ nội thất với góc bo tròn, tránh những vật có góc cạnh sắc lẹm, thường được gọi là "mũi tên độc", chúng sẽ ngăn chặn năng lượng tích cực lưu thông tự nhiên và cân bằng, ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, những góc cạnh sắc lẹm đó cũng có thể gây ra đau đớn nếu vô tình bị va đập phải.

Ảnh minh họa.

2. Chiếc ghế phù hợp cho bạn cảm giác quyền lực

Khả năng làm việc của bạn sẽ được tăng lên đáng kể khi ngồi trên một chiếc ghế thoải mái, có thể điều chỉnh độ cao, độ ngả và thật êm. Hãy tự đối xử với bản thân như thể bạn là vua hoặc nữ hoàng đang ngồi trên ngai vàng quyền lực.

3. Bàn làm việc đặt ở một vị trí quyền lực

Không khó để có thể thấy rằng vị trí bàn làm việc của những vị lãnh đạo thành công thường là nơi có thể quan sát được mọi thứ. Hãy khiến công việc của bạn thăng hoa bằng cách đặt bàn làm việc ở một vị trí quyền lực - nơi bạn có thể nhìn rõ cửa ra vào, nhận được ánh sáng vừa đủ của cửa sổ và sau lưng là một bức tường vững chắc. Điều này sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ vững chắc từ các hậu phương đằng sau và có một tầm nhìn xa cho tương lai phía trước. 

Ảnh minh họa.

4. Những thứ không cần thiết nên được dọn sạch khỏi bàn
 

Hãy tự tạo thói quen dọn sạch sẽ bàn làm việc mỗi ngày bằng cách vứt bỏ những tờ biên lai, giấy nhớ, tạp chí hay hóa đơn đã cũ không còn cần tới, đồ ăn thức uống còn thừa và tất cả những gì không thuộc về bàn làm việc của bạn.

5. Mỗi đồ vật cần ở đúng vị trí của chúng

Bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của những chiếc hộp để lưu trữ những tài liệu hay đồ dùng cần thiết. Sắp xếp chúng ngăn nắp, gọn gàng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy mỗi khi cần. Điều này sẽ giúp công việc của bạn hiệu quả hơn khi tránh được lãng phí thời gian và cảm giác khó chịu khi không thể tìm thấy những gì bạn muốn.
 

Ảnh minh họa.

Dù với không gian làm việc lớn hay nhỏ, bạn hãy lưu ý những điều trên để giúp cho công việc của bạn được thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng!

Minh Châu (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất