Nhan sắc của thí sinh thấp nhất lịch sử chung kết Next Top

Tiin - 27/09/2016, 15:45

Nhiều người cho rằng với tiêu chí của Vietnam"s Next Top Model năm nay - "Phá bỏ mọi giới hạn" thì rất có thể cô nàng "nấm lùn" Fung La sẽ giành ngôi vị quán quân mùa 7.

Fung La bước vào nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2016, chuyện cũng lạ như việc An Nguy đường hoàng vượt qua vòng loại của The Face Việt Nam.

Tuy nhiên ở thời điểm ấy, tên tuổi của vlogger có phần nổi trội hơn nên toàn bộ sự chú ý của công chúng đổ dồn về phía cô.

Nhưng nói như vậy không có nghĩa Fung La hoàn toàn là cái tên xa lạ. Cô gái trẻ có cái tên đầy đủ La Thanh Thanh là một người mẫu quen mặt của các cửa hàng thời trang ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu dòng máu lai Hoa - Pháp - Việt, Fung La có nét đẹp vừa quyến rũ, bí ẩn nhưng không kém phần cởi mở.

Dù chỉ có chiều cao 1,54m nhưng cô gái trẻ chưa bao giờ để ban giám khảo Vietnam's Next Top Model phải hối hận khi chọn cô bước vào nhà chung.

Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh cộng với sự tiếp thu nghiêm túc và sức sáng tạo bền bỉ, mỗi lần Fung La thể hiện mình trước ống kính là một lần cô mang đến những bất ngờ.

Fung La chứng tỏ bản thân tốt đến đỗi nếu năm nay, cô được chọn là Quán quân thì cũng chẳng có gì để bàn cãi.

Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn là chủ đề của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7, sự cởi mở này đã giúp Fung La, một cô gái chỉ cao 1m54, bước vào cuộc thi của những thí sinh chân dài.

Trước khi đến với cuộc thi, Fung La là người mẫu ảnh. Cô thường chụp ảnh thời trang cho các cửa hàng thời trang.

Và tham gia MV của rất nhiều cái tên nổi tiếng như Hoàng Tôn hay Dương Triệu Vũ.

Nếu thời gian đầu, chiều cao khiêm tốn là thứ khiến Fung La trở nên khác biệt thì dần dần, tài năng và sức sáng tạo mới là thứ biến cô trở thành tâm điểm chú ý.

Cô gái sinh năm 1993 sở hữu gương mặt xinh đẹp, cá tính.

Cũng vì quá cá tính nên cô cũng trở thành mồi lửa để châm ngòi cho không ít ồn ào trong ngôi nhà chung.

Thậm chí, cô còn bị một người bạn từng chơi rất thân kể xấu và tỏ ra thất vọng vì quá tin tưởng cô.

Bù lại, trong khi các thí sinh còn lại thường xuyên bị góp ý chỗ này chỗ kia thì Fung La nhận được khá nhiều lời khen từ phía Ban giám khảo.

Với cô gái trẻ cho đến thời điểm này, có lẽ bao nhiêu đó là đủ bởi xét cho cùng, Vietnam's Next Top Model là cuộc chơi để thi thố và học hỏi chứ chẳng phải để kết bạn.

Những gì đã thể hiện trong thời gian qua đã giúp Fung La chứng minh với công chúng, cô hoàn toàn đủ khả năng để bước vào cuộc thi này.

Thậm chí ở thời điểm hiện tại, Fung La còn là cái tên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Nếu điều đó trở thành sự thật, Fung La sẽ là Quán quân có chiều cao khiêm tốn nhất trong lịch sử các cuộc thi người mẫu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất