Nhận định bóng đá Bình Định vs Hải Phòng, 18h00 ngày 14/9: Ôm mộng bá vương

13/09/2022, 02:43

Bình Định với Hải Phòng đều cùng có 26 điểm và đang bám đuổi sít sao đội đầu bảng Hà Nội với 4 điểm ít hơn. Chính vì vậy, nếu đội nào giành chiến thắng trong màn so tài tới đây sẽ có lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch.

Bình Định mới trở lại V.League mùa trước nhưng họ đã đặt quyết tâm giành những danh hiệu. Điều này thấy rõ khi họ khi vung tiền chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng hàng đầu V-League. Cụ thể, HLV Đức Thắng đã mang về những cầu thủ chất lượng như: Tấn Tài, Hendrio, Jermie Lynch, Đức Chinh, Schmidt, Đình Trọng… Hiện tại, Bình Định đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp với 26 điểm giành được sau 14 vòng đấu, kém đội đầu bảng Hà Nội 4 điểm.

Nếu đánh bại được Hải Phòng ở vòng đấu tới đây, Bình Định tiếp tục trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch. Nhiệm vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay của “PSG Việt Nam” khi họ đang thể hiện phong độ vô cùng thăng hoa. Họ toàn thắng cả 4 vòng đấu gần nhất tại V-League 1, hàng công ghi tới 11 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần. Trong đó, Bình Định đã đánh bại ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch – Hà Nội FC với 3 bàn không gỡ.

Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng là Hải Phòng cũng không phải dạng vừa. Cần biết rằng, đội bóng đất Cảng cũng đang sở hữu chuỗi với 4 trận thắng trước SHB Đà Nẵng cả 2 lượt trận, CLB TP Hồ Chí Minh 4-3 , Hoàng Anh Gia Lai 2-1. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch. Họ tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp với 26 điểm giành được sau 14 vòng đấu.

Ở lượt đi, Bình Định đã phải hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3 trên sân Lạch Tray. Đó là một trận đấu, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chơi bóng rất tưng bừng. Tuy nhiên, trước mặt họ là một Bình Định đang tràn đầy khát vọng bám đuổi ngôi đầu, Hải Phòng khó lòng giành điểm ra về. Đây được xem là cuộc đọ sức giữa những đại gia mới nổi và ai giành chiến thắng sẽ có lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch V-League năm nay.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Hải Phòng
Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Đình Trọng, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Hendrio, Văn Thành, Văn Thuận, Xuân Nam, Hồng Quân, Rafaelson

Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Văn Minh, Tiến Dụng, Văn Tới, Trung Hiếu, Việt Hưng, Joseph, Moses, Hải Huy, Rimario. 

Phong độ gần đây Bình Định vs Hải Phòng

Dự đoán kết quả Bình Định vs Hải Phòng: 3-2
Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất