Nhận diện Ma Kết đồng tính

Ngoisao.net - 09/08/2015, 09:43

Cả chàng gay và nàng les cung Ma Kết đều là những người cực kỳ cẩn trọng và khó tính trong các mối quan hệ.

Nam

Ma Kết là những chàng gay cực kỳ điềm tĩnh, tư duy logic và lý trí. Chàng rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc và đặc biệt là rất bảo thủ. Vì thế, không mấy dễ dàng để chàng chấp nhận xu hướng tình dục của bản thân. Chàng thường cố che đậy đi sự thật về con người mình. Ma Kết là người hận trọng trong mọi việc, kể cả khi chi tiêu lẫn trong các mối quan hệ khác, bởi chàng luôn nghi ngờ về việc những người xung quanh muốn lợi dụng lòng tốt của mình.

Ma Kết thường lựa chọn bạn tình trẻ và có tình hình tài chính ở mức trung bình bởi chàng muốn làm chỗ dựa và là người chủ động trong mối quan hệ. Khi để ý đến một ai đó, chàng kiên nhẫn chờ đợi sự hồi đáp tình cảm từ người ấy chứ không dễ dàng bỏ cuộc. Luôn luôn tơ tưởng về nhưng giây phút bên nhau lãng mạn và bùng cháy cùng người trong mộng của mình, chàng gay Ma Kết luôn là kẻ mơ mộng trong tình yêu. Với tính cách có phần phức tạp và khó hiểu, những cuôc tình đến với chàng cũng không mấy bền lâu. Bên cạnh đó, Ma Kết không phải là một chàng gay có vẻ ngoài bắt mắt, vì thế, rất hiếm khi chàng có được một mối quan hệ nghiêm túc.

Một khi đã đề ra mục tiêu, chàng cực kỳ tập trung để có thể đạt được nó, thậm chí đôi khi còn trở nên hơi quá tham vọng. Không gì có thể đo được ý chí tiến thủ của chàng. Ham muốn của chàng cực kỳ mãnh liệt và không bao giờ từ bỏ cho đến khi người trong mộng đã thực sự thuộc về chàng. Những chàng trai hệ Thổ luôn thích chinh chiến một mình mà không cần đến sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

hawaii-gay-marriage-7771-1438935600.jpg

 

Nữ

Tính cách của nàng les Ma Kết có phần nghiêm nghị, lạnh lùng và hơi khó gần. Nàng luôn có sự chọn lọc trong các mối quan hệ, kể cả bạn bè hay yêu đương. Nàng biết rõ về giới tính của mình nhưng lại không mấy hứng thú với sự thật ấy. Nàng luôn phân tích kỹ các khía cạnh khác nhau của một vấn đề trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Luôn che giấu cảm xúc thật sự của bản thân, vì thế nàng thường gặp trục trặc trong việc tìm kiếm nửa kia thích hợp. Nàng không thích đùa giỡn với cảm xúc của người khác và đặc biết rất ghét những ai không nghiêm túc với tình cảm của mình. Trong công việc, nàng chưa bao giờ hài lòng với chức vụ của mình bởi Ma Kết là những cô nàng tham vọng, và đôi lúc có phần hơi kiêu ngạo nếu nàng có vị trí quan trọng trong công ty.

Nàng mơ ước một cuộc sống an nhàn và ghét sự thay đổi. Nàng sẵn sàng đối mặt với vấn đề một mình và luôn tự tìm cách giải quyết bởi nàng không muốn mang ơn bất cứ ai. Chỉ có tình yêu đích thực mới có thể cảm hóa được tâm hồn và con tim sắt đá của nàng mà thôi.

Thanh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất