Nhận diện Kim Ngưu đồng tính

Ngoisao.net - 01/08/2015, 10:23

Cả chàng gay và nàng les Kim Ngưu đều là những người rất giỏi trong việc che dấu giới tính thật của mình.

Nam

Kim Ngưu là những chàng trai đồng tính có đầu óc logic tuyệt vời. Tuy nhiên hầu hết họ đã phải chịu nhiều thiệt thòi và đau khổ vì xu hướng tính dục khác biệt của mình. Vì thế, đôi khi Kim Ngưu sẽ cố tỏ ra gai góc và bảo thủ một chút bởi họ vẫn chịu những ảnh hưởng từ quá khứ. Rất khó để Kim Ngưu có thể mở lòng thêm một lần nữa bởi vì dường như họ đã bị mất niềm tin vào mọi thứ và vì định kiến của xã hội quá ư khắc nghiệt.

Trong công việc, những chàng trai hệ Thổ hơi chậm chạp và khó khăn trong việc thực hiện những kế hoạch của mình. Tuy nhiên, rất khó để có thể thay đổi những thói quen làm việc của Kim Ngưu bởi chàng thường không mấy thích thú với sự thay đổi. Chàng thường cố kết hôn với một cô gái nào đó để che giấu đi giới tính thật của mình. Chàng cực kỳ tin tưởng ở bạn bè và luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm của bản thân với gia đình.

81601297-same-sex-couple-ar-5074-1438249

Những chàng trai Kim Ngưu thường có cuộc sống rất mệt mỏi vì phải né tránh sự thật. Với người đàn ông mà chàng yêu thương, chàng sẽ luôn cố gắng tìm mọi cách để làm người ấy hạnh phúc nhưng đó sẽ là một mối quan hệ bí mật trên danh nghĩa là một người bạn thân mà thôi. Chàng luôn âm thầm chịu đựng và tin rằng đó là số phận của mình.

Nữ

Những cô nàng lesbian cung Kim Ngưu thường có vẻ ngoài rất nữ tính. Nàng cẩn thận và nghiên cứu kỹ càng về thế giới thứ ba khi bắt đầu cảm thấy có sự khác biệt trong giới tính của mình. Nàng thường xuyên tán tỉnh những chàng trai khác giới trong khi không hề có chút cảm xúc gì với họ. Trước khi quyết định một vấn đề nào đó, nàng dành thời gian để suy xét toàn bộ khía cạnh của nó. Việc này có thể tốn khá nhiều thời gian nhưng nó thể hiện nàng là một con người hết sức kỹ càng và cẩn thận. Những cô nàng hệ Thổ luôn là những nhân tố cực kỳ cần mẫn trong công việc, tuy nhiên, rất ít người có thể đạt được những vị trí quan trọng trong công ty.

Nàng rất xinh đẹp và có rất nhiều vệ tinh vây quanh, chầu chực để có được trái tim nàng nhưng nàng mảy may không hề có chút rung động. Trái lại, nếu bắt đầu mối tình với một cô gái mà nàng thích thì mối quan hệ đó sẽ cực kỳ bền lâu. Nàng rất độc lập và đôi khi có chút bảo thủ. Nàng không thích ghen tuông thái quá khi yêu bởi khi bắt đầu một mối quan hệ, Kim Ngưu rất chung thủy và tôn trọng nửa kia của mình. Nàng rất hòa đồng với mọi người và luôn luôn muốn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh hơn mình.

                                                                                                                                  Thanh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất