Nhâm Mạnh Dũng tiếp lửa U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 32

26/04/2023, 10:49

Người hùng của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 31 Nhâm Mạnh Dũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy trò HLV Philippe Troussier trong ngày lên đường sang Campuchia bảo vệ tấm HCV.

Trong ngày đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Campuchia bảo vệ tấm HCV SEA Games 31, Nhâm Mạnh Dũng - người hùng của đội bóng tại giải đấu trước đó - đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy trò HLV Philippe Troussier.

Nhâm Mạnh Dũng đã đưa ra lời chúc đội bóng của mình sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và giành được nhiều chiến thắng trong chuyến đi này. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của HLV Troussier và các cầu thủ trong đội bóng, hy vọng họ sẽ đạt được thành công tại SEA Games 32.

"Mùa SEA Games 32 sắp tới nhắc Dũng nhớ về những ngày khó quên của kỳ đại hội trước, năm mà Dũng đã cùng đồng đội dành HCV cho bóng đá Việt Nam. Khoảnh khắc tuyệt vời như trong giấc mơ", Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ.

Bên cạnh đó, tiền đạo của Viettel FC dành cho thầy trò HLV Philippe Troussier những lời chúc tốt đẹp nhất trước ngày tranh tài. "Các giải đấu trẻ như U11, U13 là sân chơi bổ ích để ươm mầm cho tương lai bóng đá Việt Nam. Khi có cơ hội, các em nhỏ hãy tận dụng và cháy hết mình vì niềm đam mê bóng đá. Sau này có thể đóng góp cho CLB và ĐTQG.

Còn về U22 Việt Nam, năm nay đội chịu nhiều áp lực. Chúc các em cố gắng hết sức, động viên nhau và thi đấu thật tốt để đạt mục tiêu cao nhất, bảo vệ thành công tấm HCV, mang niềm vui về cho người hâm mộ nước nhà".

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận