Nhâm Mạnh Dũng nói gì sau trận thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng?

15/08/2022, 01:54

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cho rằng, trận thắng 2-0 của Viettel trước hàng SHB.ĐN đã giúp đội bóng này giải toả áp lực lớn. Vấn đề lúc này mà Viettel đang đối diện là khả năng phòng ngự chưa tốt.

Trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày 14/8 trên sân vận động Hòa Xuân, CLB Viettel đã bất ngờ đánh bại đội chủ nhà SHB Đà Nẵng nhờ các tình huống lập công của Geovane Magno (phút 88) và Nguyễn Hoàng Đức (pen) ở phút 90'+5

Thắng lợi này được đánh giá là vô cùng quý giá, giúp đoàn quân của HLV Bae Ji Won giải tỏa áp lực sau chuỗi trận thua liên tiếp vừa qua. Và chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cho biết: 

“Chiến thắng này rất quan trọng vì sau những trận đấu không được như mong muốn thì hôm nay kết quả này sẽ là bàn đạp để Viettel có thể quyết tâm giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới”, Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ. Về chiến thuật trong trận đấu với SHB.ĐN, tiền đạo của U23 Việt Nam cho biết: “Vấn đề của Viettel đang nằm ở khâu phòng ngự do các cầu thủ đã thi đấu mất tập trung. BHL đã đặt ra chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh. CLB hiện đang không có lực lượng mạnh nhất nên tôi nghĩ đó là một chiến thuật hợp lý và toàn đội đã thi đấu thành công ở trận đấu ngày hôm nay”.

Ở trận này, Nhâm Mạnh Dũng xuất phát ở vị trí tiền đạo nhưng sau đó anh được rút về chơi hậu vệ. Tiền đạo người Thái Bình nói: “Thực sự thì Viettel cũng có vấn đề ở hàng phòng ngự, tại vì các anh em thi đấu nhiều gặp chấn thương. Do gặp trường hợp bất đắc dĩ nên BHL đã kéo tôi về đá trung vệ. Việc Pedro ngồi dự bị ở trận này là yêu cầu của HLV đề ra. Hôm nay Viettel đá phòng ngự phản công nên sẽ cần những cầu thủ có thể đâm ra sau lưng hàng tiền vệ đội bạn. Đó là chiến thuật của BHL”

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất