Số lượng trang phục mà SNSD được đầu tư cho lần quảng bá Lion Heart chỉ bằng một nửa so với số lượng cúp mà 8 cô nàng giành được trong suốt thời gian qua.
Vậy là cuộc chiến Kpop hè 2015 đã có kết quả chung cuộc với chiến thắng áp đảo thuộc về 8 cô nàng SNSD. Trong bối cảnh các TV show cạnh tranh xâm chiếm bảng xếp hạng, sự cạnh tranh gay gắt không chỉ từ các girlgroup mà còn có cả "cơn lũ" boygroup... thì SNSD vẫn khẳng định thương hiệu "nhóm nhạc quốc dân" của mình qua 8 chiếc cúp với single "Lion Heart". Chiến thắng này như một tuyên ngôn cho thấy SNSD vẫn chưa thực sự "hết thời" như những xì xào trước đó, những bài hát của họ có sức hút đối với khán giả đại chúng thay vì chỉ được ủng hộ trong cộng đồng Sone (fan của SNSD).
Thế nhưng, không khó để nhận ra rằng dường như lần quảng bá "Lion Heart" vừa qua nhà SM khá "kiệm" chi phí đầu tư trang phục cho "gà đẻ trứng vàng" của mình. Số trang phục biểu diễn mà SNSD diện lên sân khấu chỉ bằng một nửa so với số lượng cúp mà 8 cô nàng giành được trong suốt thời gian qua. Có những trang phục được diện 2, 3 và thậm chí là... 4 lần - điều dường như chưa bao giờ xảy ra đối với các cô nàng SNSD từ xưa đến nay. Nếu so sánh thử so với thời kỳ quảng bá "Mr.Mr" - đến chục bộ trang phục biểu diễn thì rõ ràng nhà SM không mấy chú trọng đến "Lion Heart". Phải chăng đây là dấu hiệu cho thấy SNSD đang dần bị thất sủng trong mắt các ông lớn nhà SM?
Bộ trang phục biểu diễn màu xanh này hẳn sẽ "đi vào lịch sử" của SNSD bởi tần suất xuất hiện dày đặc của nó. Từ sân khấu Inkigayo ngày 23/8...
Sân khấu M! Countdown ngày 27/8
... cho đến ngày 2/9 vừa qua
Và ngay cả 4/9 tại Music Bank mới đây nhất, SNSD đều diện đi diện lại trang phục biểu diễn này. Đây có lẽ là trang phục được 8 cô nàng diện lại nhiều nhất từ trước đến nay.
Những bộ cánh Versace sành điệu trong MV...
... đã được tái sử dụng trên sân khấu Music Bank ngày 21/8
... và Show Champion ngày 26/8. Phải chăng nhà SM đang áp dụng chính sách "mất tiền mua mâm thì đâm cho thủng" đối với những cô nàng vốn được mệnh danh là "gà đẻ trứng vàng" của mình?
Ngay cả những chiếc đầm flapper đính sequin theo hơi hướng cổ điển cũng được diện lại từ MV...
... cho đến sân khấu Music Core ngày 22/8
... và The Show ngày 25/8. Chính sự lặp đi lặp lại liên tục như thế này khiến các phần trình diễn của SNSD phần nào kém hấp dẫn hơn hẳn trước kia.
Bộ cánh màu hồng này chỉ được lặp lại hai lần, từ Music Bank ngày 28/8...
... cho đến một phần trình diễn trong ngày 4/9 mới đây. Điều may mắn duy nhất là những trang phục "sến sủa" này đã không bị lặp lại quá nhiều lần.
Từ trước đến nay, nhà SM luôn được các fan ngưỡng mộ trong khoản đầu tư váy áo cho nữ thần tượng nên chuỗi sự kiện Lion Heart hẳn khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên. Để cụ thể hơn, hãy thử so sánh số lượng trang phục biểu diễn của "Lion Heart" cùng "Mr.Mr" và "Party":
Có đến gần chục bộ trang phục biểu diễn trong suốt thời kỳ SNSD quảng bá "Mr.Mr".
Phần lớn trong đó là những bộ cánh mang cảm hứng menswear.
Nhưng cũng không thiếu đầm xòe điệu đà...
... hay các thiết kế cầu kỳ, lạ mắt hơn một chút.
Single ra trước "Lion Heart" - "Party" cũng được nhà SM đầu tư kỹ càng về trang phục biểu diễn.
Các cô nàng thường xuyên được thay đổi với loạt phong cách năng động, màu mè đúng chất mùa hè.
Cũng chính nhờ sự biến hóa phong cách liên tục mà SNSD luôn giữ vững ngôi vị hàng Top trong làn sóng Kpop suốt nhiều năm qua.
Gửi bình luận, thích và chia sẻ trên
Gửi bình luận, thích và chia sẻ trên
Video được xem nhiều nhất
Bình luận