Nguyễn Xuân Son chính thức trở thành công dân Việt Nam, liệu có lọt mắt xanh HLV Kim Sang Sik?

15/10/2024, 18:11

Chiều ngày 15/10, Nguyễn Xuân Son, tiền đạo của CLB Thép Xanh Nam Định, đã chính thức nhận quyết định nhập quốc tịch Việt Nam từ Sở Tư pháp tỉnh Nam Định.

Sự kiện này thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là câu hỏi liệu HLV Kim Sang Sik có triệu tập anh vào đội tuyển quốc gia Việt Nam trong thời gian tới. Xuân Son chia sẻ niềm vui lớn: "Cả gia đình tôi đã sinh sống ở Việt Nam một thời gian, và với tôi, Việt Nam đã trở thành quê hương thứ hai. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được trở thành công dân Việt Nam. Tôi xin hứa sẽ tuân thủ các quy định pháp luật và sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho bóng đá Việt Nam".

Nguyễn Xuân Son chính thức nhận quốc tịch Việt Nam. Ảnh: Nam Định FC

Nguyễn Xuân Son, trước đây được biết đến với tên Rafaelson, sinh năm 1997 tại Brazil. Anh bắt đầu hành trình thi đấu tại Việt Nam từ năm 2020 và sau nhiều năm gắn bó, CLB Thép Xanh Nam Định đã hỗ trợ anh hoàn tất các thủ tục nhập tịch, chuẩn bị cho mùa giải 2024/25.

Với việc chính thức nhận quốc tịch Việt Nam, câu hỏi lớn được đặt ra là liệu Xuân Son có cơ hội được HLV Kim Sang Sik gọi lên tuyển quốc gia. Nếu được triệu tập, anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội tuyển Việt Nam, giúp tăng cường sức mạnh để cạnh tranh trong các giải đấu quốc tế sắp tới, đặc biệt là AFF Cup 2024.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận