Nguyên Mạnh cùng Khắc Ngọc chốt bến đỗ mới sau khi rời Viettel

17/11/2022, 03:33

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Viettel đã tìm được bến đỗ mới.

Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc cùng kết thúc hợp đồng với CLB Viettel vào 10/11/2022 sau thời gian 3 năm thi đấu. Cặp đội này được đồn đoán sẽ trở về khoác áo SLNA. Đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Vinh lại không quá mặn mà với 2 cầu thủ này khi họ vẫn đang có những người đang chơi rất tốt cùng vị trí.

Cả Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc vừa nhận lời gia nhập CLB Nam Định kể từ mùa giải 2023. Giá trị hợp đồng không được hai bên tiết lộ nhưng được biết đây là con số không nhỏ. Cả hai cầu thủ này đều ký hợp đồng 3 năm với đội bóng mới. Đặc biệt, cả hai cầu thủ đã được nhận một lúc số tiền của cả 3 năm hợp đồng.

Sau 25 vòng đấu, Nam Định trụ hạng thành công và có trận đấu mang tính thủ tục với SLNA ở vòng 26. Với việc sở hữu hai cầu thủ chất lượng, HLV Vũ Hồng Việt có thể yên tâm hơn với hàng phòng ngự của Nam Định ở mùa giải tới.

Như vậy, Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc là hai bản hợp đồng sớm nhất được ký khi V-League 2022 còn chưa hạ màn. Ở một diễn biến khác, CLB Viettel không ký gia hạn với tiền đạo Pedro Paulo. Như vậy, đội bóng áo linh chia tay ít nhất 3 cầu thủ khi mùa giải 2022 còn chưa kết thúc.

Trước đó, HLV Vũ Hồng Việt cũng khẳng định: "Đội Nam Định phải chuẩn bị ngay từ bây giờ. V-League 2022 còn 1 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng sau khi trụ hạng thành công ở vòng 25, Chủ tịch CLB Nam Định và Ban huấn luyện đã có cuộc họp bàn kế hoạch cho V-League 2023.

Thời gian chuẩn bị tính ra chỉ khoảng hơn 2 tháng thay vì 4 tháng như thông thường. Do đó, việc chọn ngoại binh hay nội binh phải kỹ càng hơn. Nam Định sẽ thể hiện một diện mạo khác, một phiên bản mới hơn, tốt hơn mùa giải đã qua”.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất