Người sinh tháng âm này sẽ “giàu kịch đường tàu”, lộc lá cả đời vô biên

blogtamsu.vn - 16/05/2017, 19:11

Những người sinh vào các tháng âm dưới đây sẽ vô cùng giàu sang, phú quý, lộc lá cả đời chẳng phải lo.

Tháng 12

Người sinh vào tháng 12 âm rất chăm chỉ, đứng đắn. Ưu điểm của họ là vô cùng kiên trì và bền bỉ, dù có trải qua bao nhiêu gian nan, sóng gió, dù có phải vất vả đến nhường nào, họ cũng không bao giờ bỏ ngang.

Số họ là phải thành công ở tầm trung tuổi trở ra và phải “tiên trở hậu thành”. Mọi thành tựu, kết quả họ có được, bao giờ cũng là tổng hợp của mồ hôi xương máu và nỗ lực hết mình.

Khi gặp vận, nhờ biết khéo léo cư xử, họ sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công và gây dựng được sản nghiệp lớn chỉ trong chốc lát. Thế mới bảo: “Nghèo thì lâu, giàu thì mấy”!

Tháng 5

Người sinh vào tháng 5 âm lịch rất có duyên với tiền bạc. Họ có sẵn tinh thần làm ăn, buôn bán lại thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề này mới sinh lời được chứ không nên theo nghiệp chữ nghĩa hay văn hóa.

Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không giỏi ăn nói nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại bao giờ cũng có người đứng ra “bao tiêu”, bảo vệ và giúp đỡ làm lại từ đầu nên chẳng lo thất thoát.

Tháng 8

Người sinh vào tháng 8 âm có khả năng lãnh đạo rất tốt. Nếu là nam giới, đa phần họ có tầm nhìn xa trông rộng, túc trí đa mưu. Có thể chỉ số IQ của họ chỉ ở mức thường thường bậc trung nhưng EQ và khả năng giải quyết, xử lý vấn đề nguy cấn là vô cùng tốt.

Họ lại là người rất tâm lý và luôn thực lòng quan tâm đến người khác nên thường có đông bạn bè, bằng hữu.

Một khi đã lên làm sếp, chỉ cần là chức trưởng phòng hay trưởng nhóm thôi, họ bao giờ cũng cư xử đúng phép tắc của người “đại ca”, coi đồng nghiệp như người thân trong nhà, có công cùng hưởng, có tội thì một mình họ chịu.

Tháng 9

Nói ra có thể bạn không tin nhưng theo thống kê khoa học thì 90% các cự phú, những người có máu mặt trong giới kinh doanh toàn cầu, đều sinh vào tháng 9 âm lịch. Nhiều trường hợp trong lá số tử vi còn cho thấy, ngay khi vừa chào đời, họ đã có số làm quan, có tướng giàu sang.

Thực tế cho thấy người sinh tháng 8 tính tình cẩn thận, tỉ mỉ nhưng phóng khoáng, bao dung rộng lượng. Họ rất may mắn và có duyên với tiền bạc, giỏi kiếm tiền và giỏi cả việc tiêu tiền.

Trời ban cho họ khả năng lãnh đạo tốt, cộng thêm một trí tuệ siêu phàm nên dù sinh ra trong một gia đình bình thường hay nghèo khó, dù có phải đi làm thuê cho người khác thì họ vẫn luôn nuôi chí lớn, ấp ủ hoài bão cho tương lai.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất