Người đại diện xác nhận tương lai HLV Park Hang Seo

28/06/2024, 10:03

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo có cơ hội để dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ.

Tờ The Times of India đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo nằm trong số 214 ứng viên cho vị trí HLV của đội tuyển Ấn Độ."

Quan chức của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ cũng đánh giá cao khả năng của HLV Park: "HLV Park Hang Seo từng là người hùng của bóng đá Việt Nam. Sự quan tâm của ông ấy đối với bóng đá Ấn Độ là một tín hiệu tốt.

Ông Park không chỉ quản lý đội tuyển quốc gia một cách xuất sắc mà còn phụ trách cả đội tuyển U23, đem về nhiều danh hiệu cho bóng đá Đông Nam Á. Thành tích của ông ấy khi đối đầu với các đội tuyển có thứ hạng cao hơn thật sự ấn tượng, đạt được thông qua chiến thuật phản công hấp dẫn."

Người đại diện xác nhận tương lai HLV Park Hang Seo | Báo Giáo dục và Thời  đại Online

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ dự kiến sẽ chờ đến hạn chót nhận đơn vào ngày 3/7 trước khi xem xét và phân loại các ứng viên.

Trả lời về thông tin này, ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo, chia sẻ trên đài KBS của Hàn Quốc: "Các huấn luyện viên Hàn Quốc chưa có nhiều kinh nghiệm ở Tây Nam Á. Đây là cơ hội để họ phát huy năng lực. Thị trường này có nhiều tiềm năng đáng để cân nhắc."

Theo KBS, ông Park Hang Seo sẽ sớm thảo luận với người đại diện của mình về việc trở thành HLV của đội tuyển Ấn Độ.

HLV Park Hang Seo đã được Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đánh giá cao nhờ những thành tích ấn tượng cùng bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Ông đã giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 và đưa đội tuyển Việt Nam vào top 100 trên bảng xếp hạng FIFA.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất cho bóng đá Ấn Độ trong việc mời HLV Park Hang Seo có thể là vấn đề tiền lương. Ông từng nhận mức lương 50.000 USD/tháng khi dẫn dắt tuyển Việt Nam, cao hơn mức lương mà Liên đoàn bóng đá Ấn Độ từng trả cho HLV Igor Stimac.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất