Ngôi sao thời trang 18 tuổi Phương Tú lột xác trưởng thành

Ione - 13/11/2015, 15:02

Sau 2 năm đăng quang Ngôi sao thời trang, Phương Tú đang muốn chuyển sang hình tượng gợi cảm hơn.

Phương Tú từng đoạt giải nhất Ngôi sao thời trang năm 2013 với hình tượng trong sáng, đáng yêu. Đăng quang đã 2 năm nhưng Phương Tú hoạt động khá im ắng

Phương Tú là hot girl Sài thành sinh năm 1997, từng đạt giải nhất Ngôi sao thời trang năm 2013 với hình tượng trong sáng, đáng yêu. Sau 2 năm đăng quang, Phương Tú không có quá nhiều hoạt động vì muốn tập trung cho việc học tập. 

Mới đây Phương Tú đã quyết định có một cú lột xác ngoạn mục, quay lại với niềm đam mê thời trang của mình. Với cú lột xác mạnh mẽ, rũ bỏ hình ảnh ngây thơ trong sáng, Phương Tú đang  từng bước thể hiện cá tính, nét gợi cảm của mình qua BST mới của NTK Kelvin Cao

Trong bộ ảnh mới nhất, Phương Tú quyết định lột xác toàn tập, rũ bỏ hình ảnh ngây thơ trong sáng để chuyển qua khoe vẻ gợi cảm, e ấp. 

BST lựa chọn những thiết kế cổ yếm đang on trend khoe xương quai xanh mảnh mai tinh tế. Mẫu áo trễ vai gợi cảm hiện đang là must-have item của nhiều cô nàng phong cách, giúp khoe được bờ vai thon. Những mẫu đầm suông đơn sắc được thiết kế trang nhã. Ở đó, khán giả thấy được chân dung một cô gái đằm hơn và cũng quyến rũ

Hot girl 18 tuổi diện những mẫu váy mới nhất trong bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ Kevin Cao, với những kiểu dáng yêu kiều như cổ yếm khoe xương quai xanh hay váy suông ba lỗ khoe bờ vai thon. 

ngoi-sao-thoi-trang-18-tuoi-phuong-tu-lot-xac-truong-thanh-3

Phương Tú thể hiện hình ảnh một cô nàng quyến rũ mà vẫn toát lên vẻ cá tính của tuổi 18.

Phương Tú trong màu son đỏ rượu lại càng trầm hơn, quyến rũ và gợi cảm hơn. Son đỏ bordeux  cũng đang là tone màu trendy trong phong cách make-up Thu-Đông 2015, mang lại cảm giác thu hút khó cưỡng. Màu son này đang được rất nhiều những celeb hàng đầu showbiz đang ưa chuộng và sử dụng thường xuyên cho mình.

Với màu son đỏ rượu đúng xu hướng make-up thu đông năm nay, cùng với kiểu tóc chải mượt thanh lịch, Phương Tú mang đến hình ảnh khác biệt so với phong cách trong sáng trước đây.

ngoi-sao-thoi-trang-18-tuoi-phuong-tu-lot-xac-truong-thanh-5
ngoi-sao-thoi-trang-18-tuoi-phuong-tu-lot-xac-truong-thanh-6

Ngôi sao thời trang 18 tuổi hy vọng hình tượng mới mẻ này sẽ được khán giả đón nhận, giúp cô nàng có thêm nhiều bước tiến với đam mê thời trang trong thời gian tới.

ngoi-sao-thoi-trang-18-tuoi-phuong-tu-lot-xac-truong-thanh-7
Concept/ Stylist: Kevin Cao Photo: Hardy Yuen MUA: Kendy Long

Concept - Stylist: Kevin Cao, Photo: Hardy Yuen, MUA: Kendy Long.

   

Miu Miu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất