Ngọc Trinh "cởi" hay "kín" vẫn đẹp "khó cưỡng"

Sao online - 08/08/2015, 08:26

Ngọc Trinh từng nhiều phen khiến dư luận "chao đảo" và các đấng mày râu "đứng ngồi không yên" với những hình ảnh táo bạo của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một bức ảnh nude toàn thân “đốt mắt” dân tình. Đi kèm với những tấm ảnh nóng bỏng là dòng chia sẻ: “Làm Ngọc Trinh là điều tuyệt vời nhất”. Tuy nhiên, những hình ảnh nude của Nữ hoàng nội y đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Và rất nhiều câu hỏi được đưa ra, rằng Ngọc Trinh sẽ đẹp hơn khi nude hay khi diện trang phục kín đáo?

Hình ảnh:  số 1

Bức ảnh Ngọc Trinh nude 100% khiến dân tình "bỏng mắt".

Chuyện chụp ảnh khỏa thân không phải là điều quá mới mẻ đối với Ngọc Trinh, cô từng nhiều phen khiến dư luận "chao đảo" và các đấng mày râu "đứng ngồi không yên" với những hình ảnh táo bạo của mình. Tuy nhiên, ở hình ảnh mới nhất này, có thể thấy rằng độ "bạo" của Ngọc Trinh được tăng lên gấp bội. 

Những hình ảnh được hé lộ trong bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến dân tình "hốt hoảng" bởi quá bạo. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" phô trọn đường cong quyến rũ chỉ với một tấm vải mỏng khoác hờ. Người đẹp "vòng eo 56" khéo léo che những điểm nhạy cảm bằng đôi tay của mình.

Tuy nhiên, những hình ảnh nude của Nữ hoàng nội y đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Và rất nhiều câu hỏi được đưa ra, rằng Ngọc Trinh sẽ đẹp hơn khi nude hay khi diện trang phục kín đáo?

Hình ảnh:  số 2

Ngọc Trinh khi trút bỏ xiêm y sexy khó cưỡng thì Ngọc Trinh lúc kín đáo lại mang tới nét đẹp trong sáng, thánh thiện.
Hình ảnh:  số 3
Nếu như mỗi lần 'cởi', Ngọc Trinh đều khiến đấng mày râu xuyến xao thì vẻ đẹp trong trẻo của cô khi diện trang phục kín đáo, trẻ trung thu hút nhiều mọi ánh nhìn.
Hình ảnh:  số 4
Ngọc Trinh không chỉ được mọi người chú ý đến mỗi khi chụp ảnh nude, bán nude sexy mà thường xuyên được ngợi khen vì gu thời trang đời thường cũng vô cùng đẳng cấp.
Hình ảnh:  số 5
Lấy tay che ngực luôn là cách Ngọc Trinh phô đường cong quyến rũ của mình.
Hình ảnh:  số 6
Lúc kín, Ngọc Trinh với phong cách thời trang và nụ cười duyên dáng luôn thu hút.
Hình ảnh:  số 7
Đôi khi 'kín', Ngọc Trinh e ấp, ngượng ngùng như một cô gái mới lớn.
Hình ảnh:  số 8
Ngọc Trinh và 'gu' thời trang phong cách 
 

Và có lẽ phải khẳng định một điều rằng, dù Ngọc Trinh có cởi, hay không cởi, nude hay "kín cổng cao tường" thì Ngọc Trinh vẫn đẹp, vẫn quyến rũ và trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

K.An/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất