Ngọc Trinh "bánh bèo" đi đâu mất, để Ngọc Trinh "cá tính" chiếm sóng mãi không ngừng

Kênh 14 - 26/07/2018, 03:48

Trái ngược hẳn với style yểu điệu mỗi ngày, Ngọc Trinh dạo gần đây bắt đầu chuyển sang hẳn hình tượng sexy cá tính, lạ đến mức dân tình nhìn mãi mới nhận ra.

Ai rồi cũng khác, đâm ra việc Ngọc Trinh quay ngoắt 180 độ, đổi từ hình ảnh bà chúa bánh bèo sang giáo chủ cá tính, âu cũng không có gì quá khó hiểu.

Theo dõi Ngọc Trinh từ lâu, ai cũng quá quen với hình ảnh nữ hoàng nội y, không gợi cảm với váy xẻ sâu khoét cao thì cũng váy hồng, giày hồng cho khớp concept công chúa. Nói chung, điệu đà sẽ mãi luôn là từ có mặt trong từ điển sống của Trinh. Sông cạn núi mòn thì được nhưng bảo cô từ bỏ sự bánh bèo thì chắc là không.

Ngọc Trinh bánh bèo đi đâu mất, để Ngọc Trinh cá tính chiếm sóng mãi không ngừng - Ảnh 1.

 

Thế rồi, chuyện chẳng ai nghĩ đến cũng đến. Ngọc Trinh đôi style. Ngọc Trinh không sến rện, giờ Ngọc Trinh cá tính.

Sự cá tính của Ngọc Trinh nhem nhóm xuất hiện bằng cách cô chọn những item rất chic, sexy nhưng đảm bảo sự tươi trẻ chứ không rườm rà. Áo lộ ngực trễ nải giờ được thay bằng tank top khỏe khoắn, vừa đủ để Trinh khoe vòng 1, vừa giúp cô trông mới mẻ hơn. Đi kèm với đó là các kiểu jeans short bụi bặm hay quần túi hộp tông tầm. Cả thảy mix cùng ankle boot, belt bag, kính tin hin và thậm chí cả xíc bạc, một tổng thể không thể ăn ý hơn.

 

Ngọc Trinh trong những shoot hình mới nhất, giống như mấy cô hot girl sexy thế hệ mới, chứ chẳng còn là nữ hoàng nội y có tuổi đời xấp xỉ 30 nữa.

Cũng trong shoot hình trên, Ngọc Trinh cũng có những set đồ khác trông tương đối trẻ trung, lại chẳng màu mè lòe loẹt. Trước đó, cô còn khiến cư dân mạng á khẩu với set tank top quần short cũng tóc xoăn cá tính nữa. Thế mới thấy, Ngọc Trinh đã không thích thay đổi thì thôi chứ một khi đã đổi cũng chẳng kém cạnh bất kỳ đàn em nào đâu.

 

Theo Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất