Ngọc Duyên sẽ dự Victoria’s Secret Show 2016 tại Paris

Zing - 22/11/2016, 08:21

Nhận được vé mời xem show diễn nội y đình đám thế giới, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu đang chuẩn bị trang phục để lên đường tới Pháp vào ngày 25/11.

Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên cho biết cô sẽ tham dự show Victoria’s Secret 2016 tại Paris, Pháp. Hiện người đẹp đã nhận được vé mời của chương trình.

Theo đó, Ngọc Duyên sẽ lên đường sang Pháp để tham dự chương trình vào ngày 25/11. Kết hợp cùng chuyến đi, cô cũng có hoạt động chụp ảnh thời trang tại Pháp.

Với Ngọc Duyên, chuyến đi là trải nghiệm đáng nhớ bởi Paris là thành phố được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng” của thế giới và là “thánh địa thời trang” của ngành công nghiệp xa xỉ này.

Ngoc Duyen se du Victoria’s Secret Show 2016 tai Paris hinh anh 1

Ngọc Duyên tham dự show Victoria’s Secret Fashion . Ảnh: Rin Trần.

Ngoài ra, cô còn hào hứng dự show để tận mắt chứng kiến phần trình diễn của hai nghệ sĩ lừng danh là Lady Gaga và Bruno Mars, cùng dàn siêu mẫu hàng đầu thế giới như Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Karlie Kloss, Irina Shayk, Sui He, Liu Wen…

Victoria’s Secret Show 2016 là một trong những sự kiện giải trí được chờ đợi nhất năm nay. Show diễn quy tụ hơn 50 siêu mẫu hàng đầu thế giới. Đêm chính thức của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30/11 (giờ địa phương).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất