Ngoại binh Nam Định Lucas Alves nhập viện sau trận đấu, phải khâu 6 mũi

20/09/2024, 09:48

Trong trận mở màn AFC Champions League Two mùa giải 2024/2025, CLB Nam Định đã giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Lee Man FC, đại diện đến từ Hong Kong.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội bóng thành Nam không được trọn vẹn khi ngoại binh Lucas Alves phải nhập viện sau trận đấu.

Trận đấu diễn ra thuận lợi cho Nam Định khi họ kiểm soát thế trận và dễ dàng ghi bàn nhờ sự tỏa sáng của hai ngoại binh Rafaelson và Lucas Silva. Với lối chơi chắc chắn và hiệu quả, Thép xanh Nam Định không gặp nhiều khó khăn để có được 3 điểm trọn vẹn tại bảng G.

Lucas Alves chấn thương ở trận thắng Lee Man FC.

Tuy nhiên, ở những phút cuối hiệp 2, trung vệ Lucas Alves đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng sau một pha đánh cùi chỏ ác ý từ một cầu thủ Lee Man. Vết rách trên mặt đã khiến anh phải rời sân và sau trận, Lucas được đưa đến bệnh viện tại Hong Kong để khâu 6 mũi.

Hiện tại, do tình trạng sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn, Lucas Alves nhiều khả năng sẽ được HLV Vũ Hồng Việt cho nghỉ ở vòng đấu tiếp theo khi Nam Định đối đầu với Quảng Nam trên sân nhà Thiên Trường.

Lucas Alves gia nhập CLB Nam Định ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2023/2024 và nhanh chóng khẳng định vai trò quan trọng nơi hàng thủ. Sự vắng mặt của anh có thể sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng trong trận đấu tới.

Ngoài ra, người hâm mộ còn quan tâm đến tình hình của tiền đạo Nguyễn Xuân Son. Hiện tại, anh vẫn chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch, khiến việc ra sân trong trận gặp Quảng Nam vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận