Ngộ nghĩnh với nail họa tiết dưa hấu giải nhiệt ngày hè

Đẹp Plus - 21/07/2015, 08:41

Depplus.vn - Những món đồ, tone màu làm đẹp có thể làm giảm cái nắng nóng của mùa hè được chị em rất yêu thích.

Mùa hè đến với ánh nắng chói chang và những kỳ nghỉ ở biển. Cũng vì thế mà đa số chị em đều chọn cho mình những loại mỹ phẩm, cách làm đẹp phù hợp với kỳ nghỉ. Những mẫu nail đẹp sẽ khiến chị em tự tin diện những đôi dép hở chân… 

Xu hướng chọn những mẫu nail với màu sắc sặc sỡ, sống động và đặc biệt có thể làm dịu đi cái nắng nóng của màu hè được chị em ưu tiên hàng đầu. 
 
Dưa hấu là loại trái cây mang đến cảm giác mát dịu, giải nhiệt trong mùa hè. Nếu bạn là người  thích loại quả này thì hãy thể hiện bằng những mẫu nail mang họa tiết dưa hấu được gợi ý dưới đây.
 
Đây là các thiết kế bắt mắt khiến móng tay của bạn sẽ trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu nơi bạn xuất hiện. 
 
Những mẫu nail mang tính sáng tạo từ rất nhiều ý tưởng khác nhau. Sự kết hợp chủ đạo của hai màu xanh, đỏ và những biến đổi từ đậm đến nhạt của hai tone màu này sẽ làm cho mùa hè của bạn thêm sinh động và đặc biệt là bạn dễ dàng làm đẹp cho đôi tay mà không cần đòi hỏi kinh nghiệm hay kỹ thuật  cao siêu nào cả. 
 
Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu nail họa tiết dưa hấu và thể hiên tình yêu của bạn với loại trái cây mát dịu trong những ngày hè này nhé.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Vianh (Depplus.vn/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất