Ngày thứ Bảy với nhiều điều thú vị từ dự báo chiêm tinh

11/04/2015, 09:09

Horoscope ngày thứ Bảy dự báo hôm nay đích thị là ngày tỏa sáng của những người cung Bọ Cạp. Trong khi đó “người ấy” của Thiên Bình hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những hành động lãng mạn từ họ đi nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Bảy hứa hẹn sẽ là một ngày bình lặng và suôn sẻ đối với Bạch Dương khi bạn không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Mà kể cả có đụng độ với chút rắc rối đi chăng nữa cũng không thành vấn đề. Chẳng điều gì có thể làm khó bạn một khi trạng thái tinh thần, thể chất và cả độ may mắn của Cừu đều lên đến mức cao nhất như ở thời điểm hiện tại.  
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 29.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Bảy có xu hướng dành nhiều thời gian cho việc giao tiếp nhiều hơn. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng dễ bị “rối trí” do phải tiếp nhận quá nhiều luồng thông tin đa chiều cùng một lúc. Đừng tự trách mình, ai cũng biết việc phân tích và tiếp nhận thông tin của bạn vốn dĩ đã không tốt nên sẽ thông cảm thôi. Quan trọng là mọi người luôn yêu mến sự kiên trì lắng nghe từ phía bạn.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 4.      

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy bằng lòng với những gì mình có, đó chính là thông điệp mà horoscope ngày thứ Bảy muốn gửi đến Song Tử. Dù không nói ra nhưng bạn dường như đang âm thầm so sánh địa vị, mức độ tỏa sáng lẫn chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của mình với một “đối thủ ngầm” nào đó. Thôi nào, biết đâu chính đối phương mới là người phải ghen tị với bạn nhiều hơn?
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 66.  

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần Cự Giải hôm nay rất phấn chấn và điều này thúc đẩy bạn nắm bắt cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ. Một vài Cự Giải có thể sẽ tham gia một chuyến đi bất ngờ, số khác lại trải qua những cảm xúc nội tâm dữ dội. Horoscope ngày mới cho rằng dù chuyện gì xảy ra, và dù chúng xảy ra theo chiều hướng nào đi chăng nữa, hãy luôn nhớ rằng bạn không bao giờ cô độc khi luôn có người thân sát cánh bên mình.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 21, 75.    

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sôi nổi và hành động dứt khoát quyết liệt trong mắt mọi người dường như đã biến mất không dấu tích, thay vào đó là “một chút mèo” ì ạch lười biếng vô cùng. Sẽ có nhiều đồng nghiệp tỏ ra sốt ruột và bực bội với bạn khi công việc và deadline như quả bom sắp phát nổ đến nơi mà bản thân bạn cứ đủng đỉnh như không có chuyện gì xảy ra vậy.  
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 9.    

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

“Gia đình” chính là chỗ dựa vững chắc nhất cho Xử Nữ trong những ngày này. Nếu gặp phải chuyện buồn bực, thay vì lang thang một mình hoặc tụ tập cùng bạn bè, bạn nên về nhà ăn cơm cùng gia đình hoặc trò chuyện cùng người thân sẽ mang lại hiệu quả tích cực hơn nhiều. Có lời chỉ dẫn từ phía gia đình, Xử Nữ sẽ sớm tìm ra con đường riêng và phương thức hành động đúng đắn.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 20.          

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình không nên xa rời thực tế một phút giây nào trong giờ làm việc ngày hôm nay. Những suy nghĩ mộng mơ đầy cảm tính có thể khiến bạn mất đi sự tỉnh táo, quyết đoán dẫn đến hành động sai lầm. Hãy để dành sự lãng mạn ấy đến cuối ngày – thời điểm ngọt ngào khi bạn có người ấy nũng nịu bên cạnh.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 17.         

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sức quyến rũ của Bọ Cạp trong ngày thứ Bảy có thể nói là không ai bì kịp. Bạn tỏa sáng và cuốn hút vô cùng. Hãy tận dụng lợi thế ngoại hình này, nhưng cũng đừng vì vậy mà chủ quan, quá chải chuốt hay quá tự mãn đều đem lại kết quả không tốt. Ngoài ra, một số Bọ Cạp có thể quá cảnh giác, quá đa nghi trong hôm nay trước những lời ngợi khen của người khác.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 48.   

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay từ khi vừa ngủ dậy, Nhân Mã đã cảm thấy dễ chịu thậm chí phởn phơ vô cùng. Một vài thay đổi thú vị sẽ diễn ra trong hôm nay. Quan trọng nhất là chúng có khả năng kích thích bản tính ham thích phiêu lưu của bạn. Hãy tận hưởng cuộc sống như lắng nghe một bản tình ca, chỉ cần đừng quá rời xa thực tế và bỏ bê trách nhiệm.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 65.       

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày khá may mắn trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Thế nhưng đừng vì lợi thế này mà tỏ ra hời hợt thiếu quan tâm đến người khác, thiếu chăm chút cho các mối quan hệ. Nếu bản thân bạn trước tiên đã không cố gắng, đối phương cũng chẳng có lí do gì để dốc ruột dốc gan vì bạn. “Thần may mắn” lúc này cũng đành bó tay mà thôi.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 3.         

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Horoscope ngày thứ Bảy “cảnh báo” hôm nay rất có thể sẽ là một ngày vất vả kèm theo nhiều thử thách khá “hại não” đối với Bảo Bình. Rất nhiều “kẻ địch” đang hằm hè xung quanh và thi nhau gây rắc rối cho bạn. Có thể đối với những người bình thường khác, họ đã sớm buông xuôi phó mặc số phận rồi. Thế nhưng Bảo Bình siêu lì đòn của chúng ta sẽ không bao giờ chịu thua như vậy.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 45.   

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày hôm nay có xu hướng quan tâm đến những điều mới lạ, thích trò chuyện cùng bạn bè và hào hứng cùng những cuộc phiêu lưu. Thế nhưng trái ngược với mong muốn của bạn, sự bình lặng và an nhàn cứ thế xuyên suốt cả ngày thứ Bảy khiến Song Ngư có đôi chút thất vọng và man mác buồn.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 13.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất