Ngày sinh 13/4 tiết lộ gì về tân Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Trogneux?

Kiến thức - 12/05/2017, 06:00

Người sinh ngày 13/4 như tân Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Trogneux thường là người sống tình cảm, có vận thế sẽ vô cùng vượng phát nếu đeo thêm đá garnet loại hessonite hay mã não.

Tân Đệ nhất phu nhân Pháp sinh ngày 13/4/1953 ở Amiens trong một gia đình có 6 anh chị em và bà là con út. Chuyện tình giữa bà Brigitte Trogneux với ông Marcon chỉ thực sự tốn giấy mực của giới truyền thông khi ông xã thắng lớn ở vòng đầu cuộc bầu cử Tổng thống Pháp.
 
Bà Brigitte thực sự nắm giữ “bảo bối” gì có thể khiến một chàng thanh niên xuất sắc như Macron phải bỏ qua biết bao cơ hội với những cô gái trẻ đẹp bên ngoài, mà tình nguyện hiến dâng cả một đời cho bà? Và đây là một lý giải vui, tham khảo và khá thú vị về những người sinh ngày 13/4 như Tân Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Trogneux:
 
Người sinh ngày 13/4 khá hợp khi làm việc trong các đơn vị sự nghiệp của chính phủ. Họ cũng có khả năng trở thành một thẩm phán tuyệt vời nhờ khả năng tập trung cao, thông minh, sắc bén, đánh giá và đưa ra phán quyết chính xác.
 

Ngay sinh 13/4 tiet lo gi ve tan De nhat phu nhan Phap Brigitte Trogneux?

Chuyện tình giữa bà Brigitte Trogneux với tân Tổng thống Pháp Marcon tốn giấy mực truyền thông những ngày này.  

Nói đến người sinh ngày 13/4 thường là nói đến mẫu người trọng tình cảm. Với phụ nữ, họ thích dành thời gian cho gia đình, người thân và bạn bè; luôn muốn phấn đấu bằng chính năng lực của mình và cũng muốn mọi người làm việc dưới quyền được tự do, thoải mái, có không gian riêng. Họ là người biết lắng nghe, thấu hiểu người khác. Và có lẽ vì phẩm chất này, Tạp chí Paris Match đã dành những lời trân trọng cho bà Brigitte Trogneux - người phụ nữ luôn sát cánh với chồng mình trên từng bước đường chính trị: "Bà ấy đã dành toàn bộ thời gian của mình để ở bên chồng. Bà ấy đọc và lắng nghe mọi thứ mà người ta viết về chồng mình. Ông Emmanuel thường hay hỏi ý kiến từ vợ mình".
 
Trong tình yêu, họ đòi hỏi cuộc sống riêng tư hết sức bí mật nhưng vẫn cần có một người bạn khác giới. Bạn bè không nên thăm dò quá mức cuộc sống riêng tư của họ và can thiệp vào sở thích cá nhân của họ.
 
Trong quan hệ bạn bè, người sinh nửa cuối tháng 1 và tháng 10 sẽ là bạn bè tốt nhất, thân nhất của người sinh ngày 13/4. Họ có khá nhiều bạn thân trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Một vài người trong số đó không phải tuýp người giống như họ. Những người sinh tháng 3 có thể sẽ không thể trở thành bạn bè và gây trở ngại cho cuộc sống lẫn công việc của người sinh ngày 13/4.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất