Ngắm street style dạo phố đầy màu sắc của quý cô đẹp 2 miền

Afamily - 06/09/2015, 08:48

Không chỉ chú trọng tới chất liệu trong những ngày thời tiết nắng nóng, các quý cô 2 miền còn chú trọng trong việc lựa chọn màu sắc để set đồ dạo phố của mình thêm bắt mắt.

 

streetstylehaimien1
Linh Rin chọn suit ngắn tím pastel kết hợp áo cami sắc xanh dịu mát. Hai tông màu tím nhạt và xanh baby tuy hơi trầm nhưng lại gây ấn tượng nhờ biết cách kết hợp tinh tế, thanh thoát, cộng thêm sự góp mặt của chiếc mũ rộng vành khiến tổng thể set đồ vừa nền nã lại vừa sang chảnh. 

 

streetstylehaimien12
Chiếc mũ dạ vành cứng, rộng tông trầm tạo nét tương phản với bộ đồ, giúp street style thêm nổi bật.

 

streetstylehaimien13
Đầm sơ mi trắng được quý cô này kết hợp điệu đà với chân ren đen cuốn hút. Set đồ chỉ đơn thuần với đen và trắng nhưng chính sự lấp ló của chân váy ren ẩn sau thiết kế áo rộng lại mang đến nét cuốn hút rất riêng cho vẻ ngoài của cô bạn này.

 

streetstylehaimien14
Quý cô chọn giày mũi nhọn cùng sắc trắng với đầm và xách túi cũng tông trắng tạo thêm sự liên kết chặt chẽ từ phụ kiện đến trang phục và vì thế tổng thế chẳng hề có chi tiết nào lạc điệu cả.

 

streetstylehaimien
Đầm trễ vai vàng nghệ, mềm mại là món đồ nên chọn nhất trong những ngày cuối tuần mát mẻ này. Trễ vai vẫn luôn là thiết kế mang đến cho phái đẹp một nét duyên đầy ý nhị. Hãy học cô bạn này, tranh thủ những ngày nắng con vương lại mà diện nốt dáng áo tuyệt vời này nhé!

 

streetstylehaimien17
Kiểu vải mềm rủ này tốt nhất bạn nên chọn dép lê trơn như quý cô này để tổng thể set đồ được đồng nhất vẻ thoải mái, thư thái.

 

streetstylehaimien18
Chọn slipdress hai tông màu nhẹ nhàng xuống phố, quý cô kết hợp thêm gilet vest ngắn để mặc với váy hai dây. Slipdress nhờ có áo gile khoác ngoài mà trở nên kin đáo hợp, nhẹ nhàng hơn, và sự cứng nhắc của gilet vest cũng vì thể mà không còn nữa.

 

streetstylehaimien19
Túi dáng nhỏ màu hồng tím được xách cùng bộ đồ nhìn rất bắt mắt nhờ sắc màu tím nền nã. Trên tổng thể set đồ trung tính, nổi bật lên đôi flats mũi nhọn tông màu đỏ họa tiết hoa xinh xắn, đó chính là điểm thu hút nhất trong phong cách của quý cô này.
 
streetstylehiamine5
Quý cô Sài Thành chọn chiếc váy hạ eo có thiết kế vạt layer bất đối xứng khá bắt mắt với họa tiết kẻ ngang đen trắng to bản. Đi cùng với bộ đàm là đôi giày trắng mũi nhọn kiểu cut- out ngang thân mang đến nét đẹp hiện đại mà tinh tế hơn cho bộ đồ dạo phố.

streetstylehiamine8

Với đầm kẻ đen trắng, giày trắng thì chiếc túi đen kẻ ô vuông trắng lại đem tới một sự lôi cuốn hơn về hình khối thị giác cho người đối diện.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất