Ngắm nghía lookbook hè đẹp quên sầu của 3 thương hiệu bình dân

Kênh 14 - 19/06/2016, 14:59

Topshop, Revolve và Madewell vừa chiêu đãi các tín đồ thời trang lookbook mới nhất cho mùa hè 2016.

1. Topshop

Topshop vừa giúp các tín đồ thời trang khởi động mùa hè của mình theo một cách thời thượng nhất với lookbook hè vô cùng bắt mắt. Không để các cô nàng phải thất vọng, thương hiệu thời trang đình đám Anh Quốc đã mang đến những item hot nhất, on-trend nhất cho mùa hè 2016 như đồ bơi một mảnh in chữ, bodysuit ánh kim, váy hoa, quần shorts ren và đặc biệt là bomber jacket thêu họa tiết.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.

2. Revolve

Trong khi đó, thương hiệu Revolve lại muốn đảm bảo rằng các tín đồ thời trang sẽ có một kỳ nghỉ thời thượng nhất với lookbook mang tên "Caribbean Cutie". Chiêm ngưỡng lookbook này, chúng ta sẽ bắt gặp những item sinh ra là để diện đi nghỉ mát như váy trễ vai, váy maxi xếp pleat, váy yếm, sandal buộc dây, v.v... trong những gam màu tươi sáng, rực rỡ đặc trưng của mùa hè như xanh biển, vàng, cam, đỏ.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.

 - Ảnh 14.

3. Madewell

Khá khác biệt với Topshop và Revolve, thương hiệu Madewell lại dành tặng lookbook mới nhất của mình cho các tín đồ thời trang vốn ưa phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch. Không cầu kỳ, lồng lộn, lookbook này của Madewell chinh phục người nhìn bằng dải màu trắng, xanh pha chút đỏ trầm đầy thư thái, tươi mát cùng những thiết kế dễ diện, dễ đẹp với phom dáng suông rủ, oversized đặc biệt thích hợp cho những ngày nắng nóng.

 - Ảnh 15.

 - Ảnh 16.

 - Ảnh 17.

 - Ảnh 18.

 - Ảnh 19.

 - Ảnh 20.

 - Ảnh 21.

 - Ảnh 22.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất