Neymar dính chấn thương nghiêm trọng

22/02/2023, 08:11

Tờ Mirror dẫn lời HLV Christophe Galtier của CLB PSG xác nhận rằng Neymar dính chấn thương mắt cá chân phải.

Ngôi sao người Brazil gặp chấn thương trong trận đấu thuộc vòng 24 Ligue 1. Hình ảnh sau đó cho thấy Neymar bị bẻ gập cổ chân phải trong một pha va chạm với cầu thủ Lille ở phút 51 của trận đấu. Tiền đạo số 10 tỏ ra cực kỳ đau đớn. Anh bật khóc nức nở ngay trên sân và ôm chặt lấy cổ chân phải. Chân sút người Brazil phải rời sân bằng cáng.

2.jpg -0

"Cuộc kiểm tra mới nhất xác định Neymar bị bong gân mắt cá và tổn thương một số dây chằng mắt cá. Cậu ấy sẽ được kiểm tra thêm vào đầu tuần tới để biết chính xác tình hình", tuyên bố từ PSG cho thấy chấn thương của Neymar là khá nghiêm trọng.

Ngôi sao người Brazil rời sân bằng cáng ở phút 17 trận đối đầu Lille. Neymar rơi nước mắt khi nhận thấy điều chẳng lành. Trước đó, từng hành động khi nằm sân cho thấy cựu sao Barca rất đau đớn với chấn thương mắt cá.

Dây chằng mắt cá là một trong những chấn thương ác mộng trong thể thao. Cộng thêm bị bong gân mắt cá, Neymar có thể nghỉ vài tháng nếu tình hình nghiêm trọng. Còn nếu Neymar chỉ gặp vấn đề nhẹ, anh cũng cần vài tuần để tập luyện trở lại.

Cổ chân là vị trí nhạy cảm trên cơ thể Neymar. Trước đây, ngôi sao người Brazil liên tục bị lật cổ chân, bong gân mắt cá và tổn thương dây chằng mắt cá. Mùa 2021/22, Neymar nghỉ gần 3 tháng vì chấn thương mắt cá. Mùa 2020/21, anh cũng nghỉ gần một tháng vì bong gân mắt cá.

Sau vòng 24, PSG đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 57 điểm hơn đội xếp thứ 2 là Marseille 5 điểm.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận