Neymar: 'Chơi bóng với Mbappe chẳng khác nào địa ngục'

16/09/2024, 17:00

Từ Saudi Arabia, Neymar đã đưa ra lời cảnh báo đối với các cầu thủ Brazil đang thi đấu cho Real Madrid, rằng việc trở thành đồng đội của Kylian Mbappe là một trải nghiệm tồi tệ, thậm chí "không khác gì địa ngục trần gian."

Kylian Mbappe đang có khởi đầu tốt tại Real Madrid với 4 bàn thắng ở mọi đấu trường. Trong trận đấu vòng 5 La Liga 2024/25, anh ghi bàn thắng từ chấm phạt đền, giúp Real thắng 2-0 và tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Neymar, việc chơi bóng cùng Mbappe không mang lại lợi ích gì cho các đồng hương của anh như Eder Militao, Vinicius Junior, Rodrygo, và Endrick. Neymar, người từng sát cánh với Mbappe tại PSG từ 2017 đến 2023, đã trải qua 136 trận đấu cùng nhau và giành 4 chức vô địch Ligue 1. Neymar tin rằng mình hiểu rất rõ về ngôi sao người Pháp.

Trên kênh EUROPE 1, nhà báo Cyril Hanouna cho biết Neymar thường xuyên liên lạc với các cầu thủ Brazil tại Real Madrid và chia sẻ với họ về Mbappe. "Militao, Vinicius, Rodrygo và Endrick đều là bạn thân của Neymar. Họ biết về mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe khi cả hai còn thi đấu ở PSG. Neymar còn gửi cho họ một bài báo về Mbappe và mô tả cuộc sống chung với anh ấy là 'thảm họa, địa ngục'", Hanouna tiết lộ.

Hiện đang chơi cho Al-Hilal tại Saudi Arabia, Neymar mới chỉ ra sân 5 trận và đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng. Đối với các cầu thủ Brazil, Neymar không chỉ là người anh lớn mà còn là thần tượng. "Neymar là ngôi sao lớn, cầu thủ xuất sắc nhất Brazil. Anh ấy còn là một đồng đội tuyệt vời, và tôi sẽ rất buồn nếu có ai nói xấu về Neymar. Chúng tôi cần anh ấy để giành chức vô địch World Cup," Rodrygo từng chia sẻ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất