Newcastle khiến Arsenal đứt mạch thắng liên tiếp

04/01/2023, 09:27

Rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội), Arsenal và Newcastle chia điểm sau trận hòa 0-0 ở vòng 19 Premier League.

Arsenal khởi đầu trận đấu ấn tượng khi dồn ép và tạo ra không ít sóng gió về khung thành Newcastle. Nhưng ở những tình huống quyết định, các chân sút Arsenal đều xử lý thiếu chính xác khiến cơ hội trôi qua.

Sau những phút đầu lép vế, Newcastle chứng minh vì sao họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Eddie Howe bắt đầu có những tình huống đáp trả mạnh mẽ. Trận đấu từ đó diễn ra hấp dẫn với liên tiếp các pha bóng nguy hiểm.

Newcastle khiến Arsenal đứt mạch thắng liên tiếp - Ảnh 1.

Arsenal và Newcastle đều tiến gần đến bàn thắng nhưng trong ngày kém duyên, những chân sút của hai đội đều không thể ghi bàn. 

Đặc biệt trong 10 phút cuối trận, các cầu thủ Arsenal đã có đến hai cơ hội mười mươi để ghi bàn. Ở phút 79 là cú đánh đầu lợi hại đưa bóng đi chệch cột dọc của Gabriel Martinelli. 

Và sau đó là cú sút cực nhanh của Edward Nketiah trong vòng cấm nhưng bị thủ môn Nick Pope (Newcastle) chặn đứng.

Những phút bù giờ cuối, Arsenal đòi phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm của Jacob Murphy. Tuy nhiên, trọng tài chính vẫn cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

Newcastle dốc toàn lực cho mặt trận phòng ngự và không có cú sút trúng đích nào trong cả hiệp hai. Dù sao, "Chích chòe" cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành điểm đồng thời chặn đứng chuỗi 10 trận thắng liên tiếp của Arsenal. Đây cũng là lần đầu tiên từ đầu mùa giải, hàng công "Pháo thủ" không thể ghi bàn.

Arsenal vẫn giữ ngôi đầu Premier League cùng khoảng cách 8 điểm so với đội xếp sau là Man City. Trong khi đó, Newcastle vẫn đứng thứ 3 với 35 điểm, bằng MU nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Mai Hương (Tổng hợp)

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất