Newcastle chia điểm ở phút cuối, Aston Villa lỡ tpp 4

09/10/2023, 01:55

Trận đấu giữa West Ham và Newcastle đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 sau khi Mohammed Kudus, một tiền đạo người Ghana, ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League ở phút 89, ấn định kết quả trận đấu. Newcastle đã bị từ chối cơ hội giành trận thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Kudus, người đã gia nhập West Ham từ Ajax và thường xuyên tham gia dự bị, đã vào sân ở phút 76 và ghi bàn gỡ hòa 2-2 từ ngoài vòng cấm. Trước đó, có vẻ như hai bàn thắng của Alexander Isak ở các phút 57 và 62 đã hủy bỏ bàn mở tỷ số của Tomas Soucek ở phút thứ 8, và dường như sẽ mang về chiến thắng cho Newcastle. Đây cũng là một tuần ấn tượng cho Newcastle sau khi họ đánh bại Paris Saint-Germain 4-1 tại Champions League giữa tuần.

HLV Newcastle, Eddie Howe, cho biết sau trận đấu: "Hiệp một thực sự khó khăn, chúng tôi không phải là chính mình. Họ dẫn trước 1-0 một cách xứng đáng. Hiệp hai hoàn toàn khác, chúng tôi xứng đáng dẫn trước và chúng tôi đã chơi xuất sắc. Chúng tôi cần một phản hồi tích cực sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua và chúng tôi đã làm được điều đó. Tính cách ngày hôm nay cho thấy đội hình được tạo nên như thế nào".

Jarrod Bowen đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 7 năm với West Ham.

Trong một tin vui khác, West Ham đã thuyết phục Jarrod Bowen, ngôi sao của họ, đặt bút ký hợp đồng mới với CLB có thời hạn lên đến 7 năm. Bowen đã nổi lên như một trong những cầu thủ chủ chốt của West Ham và đã được triệu tập vào đội tuyển Anh cho các trận đấu sắp tới với Australia và Italy. Bowen đã ghi 45 bàn sau 166 lần ra sân cho West Ham kể từ khi gia nhập từ Hull vào năm 2020, bao gồm cả bàn thắng trong trận chung kết Europa Conference League với Fiorentina vào tháng 6.

Bowen chia sẻ: "Tôi rất vui khi được ký hợp đồng dài hạn mới với West Ham. Mọi người đều biết CLB này có ý nghĩa như thế nào đối với tôi, vì vậy việc cam kết tương lai cho đến năm 2030 có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình". HLV West Ham, David Moyes, cũng tỏ ra hạnh phúc với quyết định này và cho biết Bowen đã tiến bộ mạnh mẽ.

Trong trận đấu khác, Aston Villa đã bỏ lỡ cơ hội để lọt vào tốp 4 của Premier League sau khi bị chủ nhà Wolves cầm hòa 1-1. Pau Torres đã ghi bàn gỡ hòa cho Villa ở phút 55, chỉ hai phút sau khi Hwang-Hee Chan đưa Wolves dẫn trước. Aston Villa đã suýt ghi bàn thắng quyết định sau khi Mario Lemina của Wolves bị đuổi khỏi sân ở phút bù giờ vì thẻ phạt thứ hai, và Ollie Watkins dứt điểm trúng cột dọc ở pha chạm bóng cuối cùng của trận đấu.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất