Nếu ở lại V-League, Hoàng Đức nhận lương cao gấp nhiều lần Quang Hải

10/04/2024, 16:50

Nếu Hoàng Đức tiếp tục ở lại V-League để thi đấu, anh sẽ được hưởng một mức lương kỷ lục, vượt xa so với các cầu thủ đàn anh như Quang Hải và Công Phượng.

Thông tin mới nhất cho biết, tiền vệ Hoàng Đức đang thu hút sự chú ý từ hai đội hàng đầu ở Thái Lan, và họ đã bày tỏ mong muốn kí kết hợp đồng với anh.

Nguồn tin tin cậy còn khẳng định rằng một đội bóng Thái Lan đã sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 20.000 USD mỗi tháng để trả lương cho Hoàng Đức, cùng cam kết cung cấp nhà ở và xe cộ cho anh.

Trong khi đó, Thể Công Viettel - đội bóng mà Hoàng Đức hiện đang khoác áo - cũng được đề xuất để hỗ trợ anh sang Nhật Bản chơi bóng ở mùa giải sau đó.

Hoàng Đức nhận lương cao gấp nhiều lần Công Phượng, Quang Hải | Báo Giáo  dục và Thời đại Online

Mặc dù vậy, Hoàng Đức vẫn chưa quyết định vội vàng vì những kinh nghiệm tiền bối đã từng thất bại khi chọn đường xuất ngoại.

Nếu Hoàng Đức quyết định ở lại V-League, anh có thể hưởng mức lương cao gấp đôi số tiền mà Pathum Utd hứa, ước tính khoảng 40.000 USD mỗi tháng.

Con số này vượt xa mức lương mà Quang Hải và Công Phượng nhận được, lần lượt là 100 triệu đồng và 25.000 USD mỗi tháng.

Hoàng Đức được coi là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam trong những năm qua, với hai lần giành giải Quả bóng Vàng trong ba năm gần đây, và là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm.Nếu Hoàng Đức tiếp tục ở lại V-League để thi đấu, anh sẽ được hưởng một mức lương kỷ lục, vượt xa so với các cầu thủ đàn anh như Quang Hải và Công Phượng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất