Nếu gặp người yêu đểu giả, 5 cung hoàng đạo này sẽ không dây dưa dù chỉ 1 giây

Ione - 07/02/2017, 12:11

Nữ Song Tử hay thay đổi, cô ấy sẽ chẳng bao giờ tự treo cổ mình trên cây. Ngay khi phát hiện người yêu dối trá, Song Tử sẽ lập tức nói chia tay, không để đối phương giải thích dài dòng.

1. Bạch Dương

Với nữ Bạch Dương, tình yêu chỉ đơn giản là “anh yêu em, em yêu anh”. Nếu đối phương không đáp lại, cậu ấy sẽ quả quyết chia tay, tuyệt đối không vấn vương, lưu luyến. Thực tế, đối diện với những người con trai lăng nhăng, đểu giả, nữ Bạch Dương nhất định sẽ dấy lên phương châm: "Hãy nhanh chóng biến đi trước khi ta nổi điên lên muốn phá tan tất cả".

2. Song Tử

Những cô nàng Song Tử hay thay đổi, sẽ chẳng bao giờ tự treo cổ mình trên cây. Ngay khi phát hiện người yêu dối trá, cô ấy sẽ lập tức nói chia tay, chẳng buồn để đối phương giải thích dài dòng.

neu-gap-nguoi-yeu-deu-gia-5-cung-hoang-dao-nay-se-khong-day-dua-du-chi-1-giay

3. Sư Tử

Nếu để nữ Sư Tử biết người họ yêu là cặn bã, lòng tự trọng và sĩ diện của cô ấy sẽ thấy thật đáng xấu hổ. Trong từ điển của nữ Sư Tử, trước giờ chỉ có cô ấy làm tổn thương người khác, không có chuyện người khác làm tổn thương lại. Cho nên, chắc chắn nữ Sư Tử sẽ đá đối phương ra thật xa thật xa, vĩnh viễn biến khỏi thế giới của cô ấy.

4. Nhân Mã

Nữ Nhân Mã tuyệt đối không thể vì một chuyện tình cảm mà bó buộc bản thân. Cô ấy là người nhiệt tình yêu sự tự do. Nếu biết đối phương cặn bã, cô ấy sẽ không ngại ngần nói lời chia tay, chẳng chút do dự.

5. Ma Kết

Ma Kết có lòng tự trọng cực cao. Khi phát hiện bạn trai lăng nhăng, cô ấy sẽ hối hận vì mình nhìn lầm người. Tính cách mạnh mẽ của Ma Kết sẽ giúp cô ấy đứng trước mặt đối phương và thẳng thừng nói lời chia tay. Cho dù sau khi chia tay trong lòng có đau thế nào cũng không để bất cứ ai biết.

Maruko (theo QQ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất