‘Nàng thơ’ của Chung Thanh Phong khoe dáng quyến rũ trước biển.

Màn Ảnh Sân Khấu - 07/10/2015, 14:52

Rima Thanh Vy là gương mặt quen thuộc với khán giả khi cô nàng từng lọt vào Top 5 gương mặt đẹp nhất của cuộc thi Top Girl 2012, chung kết cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013, chụp hình và đóng quảng cáo cho nhiều sản phẩm cũng như minh họa MV cho các ca sĩ nổi tiếng như Quang Vinh, Noo Phước ...

Ngoài ra, Thanh Vy cũng gây ấn tượng với vai diễn nhỏ trong bộ phim Hotboy nổi loạnScandal bên cạnh vai trò người mẫu cho các tạp chí tuổi teen. Mới đây, cô nàng sinh năm 1995 này còn trở thành 'Thiên thần' trình diễn cho bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong ở show diễn kỷ niệm 5 năm hoạt động thời trang của anh và vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để tham gia trình diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 từ ngày 14/10 tới.
 

Nguyễn Phương Thanh Vy với tên thân mật là Rima Nguyễn, tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m68 nhưng với vẻ đẹp gợi cảm, số đo 3 vòng tương đối chuẩn 80 – 51 – 91 cùng khả năng diễn xuất khá ổn, Thanh Vy được nhiều nhiếp ảnh gia và stylist đánh giá là một gương mặt sáng giá của làng thời trang Việt  trong tương lai.
 

L.M

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất