Nam Định mất ngôi sao ở trận gặp Hoàng Anh Gia Lai

10/05/2024, 11:12

Nam Định sẽ không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất khi chạm trán với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 18 của giải bóng đá V-League.

Trong trận đấu tại vòng 17 của V-League, tại sân Thiên Trường, Thép Xanh Nam Định đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc và đánh bại Bình Dương với tỷ số 3-1. Người hùng của đội bóng Nam Định trong trận này chính là tiền đạo Rafaelson với một cú hat-trick đầy ấn tượng.

Rafaelson đã mở tỷ số cho Thép Xanh Nam Định ở phút 45+1 với một pha ghi bàn kỹ thuật từ trong vòng cấm. Sau khi Bùi Vĩ Hào ghi bàn gỡ hòa cho Becamex Bình Dương ở phút 65, Rafaelson tiếp tục ghi thêm hai bàn nữa, giúp đội nhà giành chiến thắng quan trọng.

Với kết quả này, Thép Xanh Nam Định tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng và tạo ra khoảng cách tới 8 điểm với đội xếp thứ hai Bình Dương, tăng cơ hội cho họ trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Thủng lưới ở phút bù giờ, Nam Định hòa đáng tiếc với Hoàng Anh Gia Lai |  Báo Dân trí

Tuy nhiên, chiến thắng của Nam Định cũng đi kèm với một tổn thất đắt giá khi Rafaelson nhận thẻ vàng ở phút thứ 62 sau một pha vào bóng với Jan.

Với ba thẻ vàng đã nhận được trong những vòng đấu trước đó, Rafaelson sẽ không thể tham dự trận đấu làm khách trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 18 của giải.

Điều này là một mất mát lớn đối với đội bóng Nam Định, và HLV Vũ Hồng Việt sẽ phải tìm ra cách thích ứng trên hàng công trong trận đấu tới.

LPBank Hoàng Anh Gia Lai dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành đã cho thấy dấu hiệu hồi sinh, và họ sẽ là một thách thức khó khăn cho Nam Định trong trận đấu cuối tuần này.

Ở vòng 17, các cầu thủ như Duy Duy, Văn Toàn và Tuấn Anh sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng mà họ từng thi đấu, nơi đã đào tạo ra những tài năng này. Hiện vẫn chưa rõ liệu Tuấn Anh sẽ ra sân trong trận đấu này hay không, khi anh đang thi đấu cho Nam Định theo hợp đồng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận