Nam Định FC chiêu mộ 2 tuyển thủ Việt Nam

15/03/2024, 17:37

Nam Định FC đã có động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League bằng việc chiêu mộ đồng loạt hai tuyển thủ Việt Nam chất lượng.

Sau khi đón tiếp tiền vệ Tuấn Anh từ Hoàng Anh Gia Lai, Nam Định FC đã thành công trong việc mượn hai cầu thủ từ Bình Định, đó là Thanh Thịnh và Ngọc Bảo.

Theo kế hoạch, hai tuyển thủ này có thể sẽ ra mắt đội bóng của thành Nam trong trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 14 của V-League.

Ngọc Bảo, người đã được HLV Troussier triệu tập vào đội tuyển quốc gia tham dự Asian Cup gần đây, đang chuẩn bị cho hai trận gặp Indonesia trong vòng loại World Cup 2026 cùng với đồng đội.

Ngọc Bảo và Thanh Thịnh gia nhập Nam Định FC.

Trong khi đó, Thanh Thịnh, người cũng từng được triệu tập vào đội tuyển quốc gia cho Asian Cup, sẽ gia nhập Nam Định FC trong vai trò hậu vệ trái.

Cả hai đều thuận chân trái và có đóng góp không nhỏ cho các đội bóng mà họ từng thi đấu trong V-League mùa trước. Hiện tại, Nam Định FC đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng lượt đi với 29 điểm, và đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Cúp quốc gia 2023/24 sau khi đánh bại Bình Định.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất