Năm 2017 của Thiên Bình

Ione - 03/01/2017, 17:22

Mỗi năm mới, các vì sao sẽ di chuyển về các hướng khác nhau, đem đến những cơ hội lẫn thách thức cho 12 cung hoàng đạo. Hãy xem vận thế của Thiên Bình sẽ có gì mới mẻ nhé.

Tổng quan

Nửa năm đầu do sao Mộc tiến vào cung giúp bạn có khả năng biểu hiện thật linh hoạt, luôn đầy hứng thú với bất cứ sự việc nào xung quanh mình, sinh lực tràn trề giúp bạn làm được nhiều thứ mong muốn nhưng phải chú ý giữ đầu óc tỉnh táo, tránh vì hấp tấp lơ là mà phạm sai lầm lớn. Khoảng tháng 4, tâm trạng của bạn cực kỳ thoải mái và cởi mở, mọi vấn đề gần như được giải quyết. Tuy nhiên do chịu ảnh hưởng của sao Thiên Vương và sao Diêm Vương nên sức hoang tưởng của bạn khá sâu, dễ mơ mộng quá mức mà làm hỏng chuyện.

Sự nghiệp

Bạn sẽ chịu không ít áp lực từ bên ngoài đối với sự nghiệp, nhất là do sự dẫn dắt của sao Thổ, cộng thêm sao Hải Vương tiến vào cung huyền bí khiến bạn trở nên hơi mơ hồ và thiếu sáng suốt, vì vậy trong lòng sẽ có cảm giác mệt mỏi. Tuy nhiên nửa năm sau bạn sẽ biết cách điều chỉnh tâm lý, thư giãn đầu óc và tìm ra hướng giải quyết vấn đề trong công việc.

nam-2017-cua-thien-binh

Tình cảm

Chuyện tình yêu của bạn nhiều thăng trầm, thỉnh thoảng sẽ hứng chịu đả kích từ các mối quan hệ với người khác nhau. Đặc biệt trong khoảng tháng 8 và 9 sẽ xuất hiện nguy cơ không nhỏ cho chuyện tình của bạn, hãy nhớ giữ sự chân thành ban đầu, dành cho đối phương nhiều sự quan tâm, chăm sóc hơn. Người độc thân cần tỉnh táo và khéo léo trong các mối quan hệ đầy phức tạp mới có thể tìm ra tình yêu thích hợp với mình nhất.

Sức khỏe

Năm nay có thể do những biến đổi của môi trường sống khiến bạn dễ bị mệt mỏi, tuy thường có những triệu chứng khó chịu nhưng nhìn chung không có vấn đề nghiêm trọng. Bình thường bạn nên chú ý nhiều hơn đến việc cân bằng và điều chỉnh tâm thái, tăng khả năng đề kháng với áp lực để tránh căng thẳng thần kinh.

Tài lộc

Do nhiều thay đổi bất ngờ nên tình hình tài vận có thể dao động lớn và bất ổn, nhất là nửa năm sau, bạn cần thận trọng hơn khi đầu tư, tốt nhất là không nên tham gia các khoản đầu tư quá mạo hiểm và không nắm rõ được tình hình. Hoạnh tài cũng không mấy lý tưởng, chủ yếu chỉ dựa vào thu nhập chính để tích lũy vốn.

Học hành

Sự vất vả trong học tập dần dần giảm bớt, tâm trạng của bạn trở nên thư giãn và thoải mái hơn, tuy nhiên bạn vẫn cần nâng cao tinh thần học tập chăm chỉ, không nên vì cảm giác tự thỏa mãn mà chủ quan, sơ suất. Nửa năm sau sẽ có thành tích vượt bậc trong kết quả học tập.

Mẹo nhỏ

Bạn luôn giữ được lòng nhiệt tình trong cả công việc, tình yêu lẫn cuộc sống. Đeo vòng tay phong thủy tương hợp với Thiên Bình vừa giúp bạn đảm bảo sự nhiệt huyết ấy vừa giữ tinh thần sáng suốt để nhìn rõ bản chất vấn đề, có những bước đi thực tế và vững chắc hơn.

Yên Linh (theo D1xz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất