Năm 2017, con giáp nào tiêu tiền như nước, phá tài đầu tư đâu thất bại đấy

blogtamsu.vn - 15/02/2017, 07:01

Đầu xuân năm mới những con giáp này chẳng những không gặp may còn thất bại liên tục, hao tiền hao của.

Xuân mới mang vận thế mới cho mọi người. Những ai làm công sở thì chờ mong cơ hội thăng tiến. Học sinh, sinh viên chờ mong cơ hội đạt điểm cao, học bổng, cơ hội được du học. Thế nhưng với những con giáp này thì dù có muốn hay không bước sang năm mới họ cũng cần đặc biệt cẩn thận kẻo không mơ mơ hồ hồ sẽ bị lừa tiền, gạt của đánh mất cơ hội và vận may phát tài.

Tuổi Tý: vung tay quá chán

tieu-tien-blogtamsu

Năm 2017 mặc dù người tuổi Tý đã nhận được vận may nhưng tý và Dậu tương khắc vào năm phạm thái tuế thì số vận tương đối thấp, dễ gặp chuyện phiền lòng. Cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với cục khó khăn nhất. Thêm vào đó tính tình thích thời thượng, tiêu phí cao họ thường không để cho mình một đường lui mà dễ đầu tư vào những việc vặt vãnh. Trong xuân mới này những người tuổi Tý cần tích lũy và cẩn thận trong quản lý tài chính để không bị thất thoát tiền của.

Tuổi Mão: lợi thì có lợi nhưng răng chẳng còn

Mão xung khắc với dậu mưu sự khó thành. Tiền tài của những người tuổi Mão trong năm nay tiền kiếm được ít mà phải chi tiêu thì nhiều, những chuyện không mong muốn khiến họ gặp những chuyện không như ý khó lòng bảo vệ ví tiền của mình. Chỉ có không ngừng cố gắng, duy trì tích lũy thì cuối năm mới mong có cơ phất lên. Nếu như nhất định phải đầu tư thì nên chú ý thời điểm thuận lợi. Nếu không đầu tư vào thời điểm tài vận không tốt. Mặc dù năm nay tài vận của người tuổi Mão không tốt nhưng lại có rất nhiều kẻ ghen tỵ với họ. Chính vì vậy mà nếu cứ mạo hiểm đầu tư thì chắc chắn sẽ chịu thua lỗ.

Tuổi Tỵ: Tài vận xuống thấp

tieu-tien-blogtamsu.jpg 4

Vận sự nghiệp của người tuổi Tỵ năm 2017 rất tốt nhưng tiền tài thì ngược lại. Đầu tư bất lợi, tiêu phí cao mà thu lời ít. Tài vận suy giảm khiến mọi việc đều chịu ảnh hưởng. Không chỉ tiềm tàng nguy hiểm trong công việc mà ngay cả sức khỏe của những người này cũng nên đặc biệt cẩn trọng. Nên từ từ cải thiện thói quen chi tiêu vô độ, tích lũy tiền tài từ nhỏ nhất. Nên hợp tác với những người tuổi Thìn, Mùi để gia tăng cơ hội thăng tiến.

Tuổi Ngọ: Khó lòng cầu tài

tieu-tien-blogtamsu.jpg 5

Nằm trong tứ hành xung, những người tuổi ngọ cũng khó lòng thoát khỏi gian khó, vất vả. Trong năm mới người tuổi ngọ làm ăn vất vả mà kết quả không như ý. Nên cẩn trọng trong lựa chọn người hợp tác làm ăn, cũng như dự đoán trước rủi ro có thể xảy ra. Nếu nhưng không chắc chắn được thì tuyệt đối không nên tham dự kẻo rước lấy tai họa vào thân. Nên kiên định với mục tiêu của mình để vượt qua khó khăn thử thách.

Tuổi Tuất: tán tài tán lộc

Năm nay người tuổi Tuất tài vận không tốt, tài chính như nước chảy ra ngoài. Tiền tài năm nay khó tụ mà dễ tan, người tuổi Tuất dễ sa vào hưởng lạc mà tiêu phí quá độ. Mỗi tháng đều nhận lương nhưng chưa đến một tuần người này đã hết. Vậy nên năm nay nếu không giữ vững túi tiền thì khó mà nên việc.

Theo Nguyễn Linh/ Một Thế Giới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất