Mỹ nhân Việt bầu bí vẫn mặc đẹp lung linh

Tiin - 10/08/2016, 13:23

Á hậu Diễm Trang, Jennifer Phạm, người mẫu Hồng Quế... dù mang bầu vẫn khiến người khác phải ghen tị vì sắc vóc hơn người.

 

Á hậu Diễm Trang là một trong những bà bầu đang được chú ý nhất Vbiz hiện này nhờ gu thời trang gợi cảm và sành điệu. 

Diễm Trang kết hôn với ông xã doanh nhân Xuân Du vào tháng 12 năm ngoái. Người đẹp tận hưởng cuộc sống an nhàn và được cưng chiều hết mực khi mang thai con đầu lòng. Cô cũng thường xuyên khiến cho mọi người phải trầm trồ khi tham gia các sự kiện với những bộ đầm rất gợi cảm khi đã mang bầu khá lớn. 

Người đẹp rất chăm chỉ chụp ảnh, ghi lại những thay đổi của cơ thể trong giai đoạn bầu bí. Cô không bị tăng cân quá nhiều nên vẫn rất xinh đẹp và có thể diện được những bộ đồ gợi cảm, bắt mắt.

Người đẹp Hồng Quế khiến cho fan hâm mộ khá bất ngờ khi chia sẻ thông tin có bầu. Người mẫu gốc Hà Nội hiện chưa kết hôn và cũng chưa công khai cha của con mình. Trong thời gian bầu bí, chân dài ưu ái cho những mẫu váy suông dáng dài, cổ yếm xinh xắn. 

Cô thường xuyên diện những bộ đồ điệu đà...

... và vẫn trình diễn trong show của các nhà thiết kế thân thiết. 

Mới đây, người đẹp Jennifer Phạm tiết lộ đang mang bầu con thứ 2 với ông xã Đức Hải. Hoa hậu châu Á tại Mỹ thường chọn những mẫu váy dáng rộng khi tham gia sự kiện thời gian này. 

Bộ váy điệu đà giúp cô vừa che được vòng 2 vừa ghi điểm với gu thời trang sành điệu khi đi chấm Hoa hậu Bản sắc Việt. 

Minh Hà - vợ ca sĩ Lý Hải dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng vẫn đẹp mặm mà và vô cùng trẻ trung.  Trong thời gian mang bầu con thứ 4, vóc dáng người đẹp không thay đổi quá nhiều. 

Cô thích diện những bộ đầm điệu đà khi xuất hiện cùng chồng con. Minh Hà cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con cái và giữ gìn nhan sắc của mình cho các mẹ bầu. 

Diễn viên Vân trang đã mang bầu được khoảng 6, 7 tháng nhưng vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ khi đi tham dự sự kiện. Cô khéo léo kết hợp giày thể thao với chiếc váy suông có phần vạt cách điệu xinh xắn

Váy tông trắng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vân Trang khi mang bầu. Tông màu sáng giúp gương mặt cô rạng rỡ và sáng hơn khi chụp hình. 

Hoa hậu Hương Giang hiện đang mang bầu con thứ 2. Thời gian qua, người đẹp sống chủ yếu tại Phnom Penh, Campuchia cùng ông xã sau khi anh chuyển công tác và dự định sẽ về quê ngoại để sinh con. 

Hoa hậu cũng rất ưu ái cho những bộ váy suông mềm mại trong thời kỳ bầu bí. Những chi tiết ren voan hay nơ cách điệu giúp trang phục trở nên điệu đà hơn. Trong ảnh, cô diện chiếc váy trắng chụp ảnh cùng con gái đầu Panda.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất