Mỹ nhân Hollywood góp mặt trong show thời trang của Quỳnh Paris

newsen.vn - 12/09/2015, 22:11

Dustin Quick – ngôi sao của phim American Bistro sẽ là khách mời trên hàng ghế VIP của NTK Việt tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2016.

Sau thành công tại New York Fashion Week Thu Đông 2015 với nhiều sự đột phá và ấn tượng, NTK Quỳnh Paris hứa hẹn gây bất ngờ tại New York Fashion Week 2015 với Bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 mang tên Feeling. Các thiết kế mới của chị có đường cắt cúp lạ mắt, táo bạo tạo tôn dáng người mặc, trang phục còn thể hiện sự hài hòa cân đối bằng những tone màu nhã nhặn pastel hồng, tím, kem, trắng nhấn nhá bởi những tone màu nổi loạn như đỏ cam, xanh coban, vàng… tạo nên sự năng động, trẻ trung đầy màu sắc quý phái và sang trọng. Đây là sáng tạo mang tính ứng dụng cao, có đường nét thẫm mĩ đẹp mắt, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng ăn mặc phổ biến trong thời gian sắp tới.


Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 mang tên Feeling của NTK Quỳnh Paris.

Show diễn của Quỳnh Paris được tổ chức vào ngày 13/9 tại Gotham Hall, một lâu đài tráng lệ nằm giữa thành phố New York. Ngoài ra, sự xuất hiện của Quỳnh Paris ở Tuần lễ thời trang New York năm nay còn có ý nghĩa đặc biệt hơn khi chị đã đăng ký show và trở thành thành viên của Hội Đồng Nhà Thiết Kế thời trang Mỹ - Council of Fashion Designers of America (CFDA).


Quang cảnh của Gotham Hall - nơi diễn ra Tuần lễ thời trang New York.

Giới thiệu Feeling trên sàn diễn là những người mẫu quốc tế chuyên nghiệp, trong đó có sự góp mặt của Minh Tú, chân dài Việt đang rất thành công ở nhiều show diễn tại Tuần lễ thời trang New York. Minh Tú sẽ giới thiệu  một thiết kế dạ hội quyến rũ, độc đáo và đậm chất mỹ thuật. Giữ vị trí vedette là ca sĩ hải ngoại Kavie Trần. Ngoài ra hình ảnh của các người mẫu người đẹp Việt Nam như Thi Ân và H’ăng Niê cũng được vinh dự giới thiệu qua các thiệp mời và trang mục giới thiệu (brochure) của Quỳnh Paris.


Người mẫu Minh Tú.

Một điểm luôn gây ấn tượng nổi bật của các show diễn Quỳnh Paris ở Mỹ đó là luôn thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao của làng nghệ thuật, các blogger thời trang, stylist... nổi tiếng tham dự. Năm nay, gương mặt sáng giá xuất hiện trên hàng ghế khách mời là nữ diễn viên nổi tiếng Dustin Quick (American Bistro, Mansion of Blood, NCIS…). Điều đáng tiếc là người đẹp Blanca Blanco, một “tín đồ” của Quỳnh Paris, từng mặc trang phục của nhà thiết kế Việt đến dự Oscar 2015 đã lỡ hẹn sự kiện lần này vì lịch đóng phim dày đặc. Ngoài gửi lời chúc mừng, Blanca Blanco cho biết mình đã chọn mặc các thiết kế của Quỳnh Paris vào 2 dự án phim sắp thực hiện tại Hollywood.


Dustin Quick.

Nhân vật nổi bật nhất vẫn là nữ diễn viên, ca sĩ Hà Phương. Vợ tỷ phú Chu Chính là khách mời danh dự sẽ xuất hiện trong trang phục được thiết kế riêng, sáng tạo và gợi cảm của Quỳnh Paris.


Thư mời H'ăng Niê.

Đã từng tạo nên tiếng vang và thành công tại Los Angeles Fashion Week, cũng như tại kinh đô thời trang Paris, nhưng New York là nơi mà Quỳnh Paris sẽ có thêm nhiều hoạt động thời trang ấn tượng khác trong tương lai.


New York Fashion Times phỏng vấn NTK Quỳnh Paris.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất