MU từ chối bán hoặc cho mượn Wan-Bissaka

30/08/2022, 08:20

Do không còn nhiều thời gian tìm kiếm người thay thế, đội chủ sân Old Trafford ra quyết định giữ Aaron Wan-Bissaka ở lại.

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein của The Athletic cho biết, Crystal Palace và West Ham United vừa gửi tới MU lời đề nghị ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" nhanh chóng từ chối và không mở đàm phán dù là hỏi mua hay cho mượn.

Tin chuyển nhượng 30/8 179546
Wan-Bissaka sẽ ở lại MU làm phương án dự phòng cho Dalot

Lý do là bởi kỳ chuyển nhượng sắp khép lại và MU không có đủ thời gian để tìm phương án thay thế. Hiện tại, Wan-Bissaka vẫn là hậu vệ phải số 2 tại Old Trafford, dự bị cho đàn em Diogo Dalot.

Goal đánh giá Wan-Bissaka là vụ chuyển nhượng thảm họa của MU. Trước mùa 2018/19, HLV Ole Gunnar Solskjaer đề nghị ban lãnh đạo chi mạnh tay để tìm hậu vệ phải, thay thế Antonio Valencia.

Theo Manchester Evening News, bộ phận tuyển trạch MU lọc danh sách 804 hậu vệ để chọn Wan-Bissaka từ các tiêu chí: tiềm năng phát triển, kỹ năng, thể chất. Wan-Bisska được xem là phương án hoàn hảo, do đó MU chấp nhận chi 50 triệu bảng cho hậu vệ còn ít tên tuổi ở Crystal Palace.

Sau 3 năm, bản hợp đồng đắt giá của "Quỷ đỏ" dần trở thành hàng hớ. Khả năng hỗ trợ tấn công kém là điểm trừ lớn của Wan-Bissaka.

Hè 2022, Wan-Bissaka có cơ hội lấy lại niềm tin từ HLV Ten Hag. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh lại có màn trình diễn mờ nhạt ở các trận giao hữu tại Thái Lan và Australia.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất