MU tăng lương cho đội trưởng Harry Maguire, gây khó khăn cho việc anh rời khỏi Old Trafford.

07/07/2023, 08:33

Manchester United đã quyết định tăng lương cho Harry Maguire và một số đồng đội khác. Nguyên nhân là do hợp đồng của các cầu thủ tại Old Trafford có điều khoản tăng lương khi trở lại thi đấu ở Champions League.

Tuy nhiên, việc này làm MU gặp khó khăn trong việc bán Harry Maguire. Với việc thu nhập của Maguire tăng lên nhờ dự Champions League, HLV Erik Ten Hag gặp khó khăn trong việc chuyển nhượng đội trưởng của mình do mức lương cao của anh.

Một khảo sát của CopyBet cho thấy việc Harry Maguire gia nhập MU từ Leicester City vào năm 2019 được coi là vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất trong lịch sử. Maguire ít khi ra sân ở Premier League mùa trước dù là đội trưởng của MU. Anh đã mất vị trí chính thức cho Lisandro Martinez.

Maguire chủ yếu thi đấu ở các giải đấu cúp, điều này đặt tương lai của anh tại MU dưới sự nghi ngờ. HLV Erik Ten Hag đang tìm cách tạo nguồn tiền cho việc chuyển nhượng và việc bán Harry Maguire có thể xảy ra.

MU tăng lương cho đội trưởng Harry Maguire ảnh 3

Tuy nhiên, theo báo cáo từ tờ Guardian, MU gặp khó khăn trong việc loại bỏ Maguire vì vấn đề lương bổng. Harry Maguire có thể từ chối chuyển đến CLB khác nếu thu nhập của anh giảm.

Maguire muốn tiếp tục đá chính thường xuyên cùng đội tuyển Anh trước Euro mùa hè tới. Tuy nhiên, anh hiện chỉ là lựa chọn thứ tư ở vị trí trung vệ của MU sau Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Trước đây, đã có thông tin cho rằng MU sẽ trả cho Maguire một khoản tiền lớn nếu anh chấp nhận rời Old Trafford trong mùa hè. Tuy nhiên, ngân sách chuyển nhượng mùa hè của MU sẽ quyết định vụ này.

HLV Ten Hag đã đồng ý để một số hậu vệ rời MU, trong đó có Phil Jones. Điều này có thể làm cho hàng phòng ngự của MU mất đi độ sâu, nhưng Ten Hag đang tìm kiếm cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng với ngân sách hạn chế và không muốn chi tiêu lớn cho trung vệ, vì ông đã có nhiều lựa chọn ở MU.

Mason Mount đã chuyển đến Old Trafford từ Chelsea với giá 60 triệu bảng Anh, đó là một nửa ngân sách chuyển nhượng mùa hè của Ten Hag, mặc dù ông vẫn cần thêm một tiền đạo chất lượng. MU có thể bán một số cầu thủ để tăng nguồn tiền, trong đó có Fred và Scott McTominay. Anthony Elanga cũng có thể ra đi khi Ten Hag sẵn sàng bán cầu thủ trẻ Thụy Điển này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận