MU tạm chia tay Mason Greenwood: Cuộc hành trình mới đợi tài năng trẻ

30/06/2023, 09:01

Mason Greenwood sẽ rời Manchester United trong mùa hè 2023, được cho mượn trong một mùa giải.

Theo Goal, MU đang tìm kiếm một điểm đến mới cho Greenwood. Có một số CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha và Ý đã thể hiện mong muốn có tiền đạo người Anh. Manchester Evening News đã xác nhận rằng HLV Erik ten Hag không muốn để mất một tài năng như Greenwood. Do đó, thỏa thuận cho mượn là lựa chọn tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

The Telegraph cũng thông tin thêm rằng MU sẽ ra quyết định về tương lai của Greenwood sau hơn 4 tháng tiến hành cuộc điều tra nội bộ. Dù cuộc đàm phán tiếp quản đội bóng diễn ra như thế nào, "Quỷ đỏ" vẫn sẽ tự quyết định về tương lai của tiền đạo sinh năm 2001 này.

Greenwood cũng đã bắt đầu cho thuê lại căn biệt thự mà anh đang ở với mức giá hơn 15.000 bảng mỗi tháng. Anh cũng được nhìn thấy trở lại tập luyện để phục hồi thể lực, sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo.

Hiện tại, MU đã tạm thời loại bỏ tên Greenwood. Trên trang web bán hàng trực tuyến chính thức của Manchester United, không có sự hiện diện của Greenwood. Người hâm mộ không thể tìm thấy bất kỳ "sản phẩm" hoặc áo số 11 của tài năng này.

Lần cuối cùng Greenwood ra sân cho Manchester United là vào tháng 1/2022. Hợp đồng giữa cầu thủ này và CLB sân Old Trafford còn thời hạn đến mùa hè 2025.

MU đang nỗ lực hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Không chỉ Greenwood, câu lạc bộ cũng có kế hoạch chia tay Harry Maguire, Anthony Martial, Donny van de Beek, Dean Henderson và Scott McTominay. Trong khi đó, họ vừa hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận